Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN II Mùa Chay

Đăng lúc: Thứ sáu - 14/03/2014 18:36
CHÚA NHẬT II MÙA CHAY – NĂM A


Chủ tế :          

Anh chị em thân mến,
Chúa Giêsu đã tỏ mình ra cho ba Thánh Tông Đồ trong một ánh sáng nhiệm mầu. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho chúng ta luôn thấy được ánh sáng của Chúa trong cuộc sống Đức tin, hầu chúng ta biết biến hình để trở nên giống Chúa Cứu Thế mỗi ngày một hơn.

Hướng dẫn :  

1.     “Mặt Người chiếu sáng như mặt trời, áo Người trở nên trắng như tuyết ”. Chúng ta hãy cầu xin  Chúa cho ánh sáng Đức tin chiếu soi trên thế giới đang mù quáng chạy theo những tham vọng đen tối của thế trần.
 
2.     “ Chúa Giêsu đã gọi Phêrô, Yacôbê  và Yoan, và đưa các ông tới chỗ riêng biệt trên núi cao”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho các Vị Lãnh đạo trong Hội Thánh, biết luôn nhiệt thành can đảm trong đời sống chứng nhân của mình.

3.     “ Đây là con Ta yêu dấu, rất đẹp lòng Ta. Các con hãy nghe lời Người”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa ban cho mọi người trong giáo xứ chúng ta biết bắt chước Chúa Giêsu trong cuộc sống vâng theo Thánh ý Chúa để chúng ta cũng được Chúa luôn hài lòng.
 
4.     “ Các con hãy đứng dậy, đừng sợ”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho những ai yếu kém Đức tin, biết sống hiên ngang, tin tưởng  và lạc quan, vì có Chúa luôn đỡ nâng họ.

Chủ tế :          

Lạy Chúa là Cha nhân ái,
Chúa đã cho Con Chúa tỏ Thiên tính của Người cho chúng con; chúng con nài xin Chúa, cho chúng con biết sống xứng đáng là những người con hiếu thảo của Chúa, hầu chúng con được nghe Chúa phán trong lương tâm chúng con: “ Đây là con Ta yêu dấu, rất đẹp lòng Ta”. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con . Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 18
  • Khách viếng thăm: 13
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 113696
  • Tổng lượt truy cập: 12257956