Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN II Năm B

Đăng lúc: Thứ năm - 15/01/2015 17:48
CHÚA NHẬT II QUANH NĂM – NĂM B
 

Chủ tế :   
 
Anh chị em thân mến, đích thân mỗi người gặp gỡ Đức Kitô, khám phá nơi Người một huyền nhiệm cao cả và thay đổi vận mạng : đó là tiến trình của ơn gọi trở nên một Tông đồ và một Kitô hữu đích thực. Với việc tham dự phụng vụ cách ý thức và sinh động, luôn biết lắng nghe Lời Chúa, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.
 
Hướng dẫn :

1.      “Lạy Chúa, xin Chúa hãy phán vì tôi tớ Chúa đang lắng nghe”. Chúng ta sốt sắng cầu xin Chúa cho các Kitô hữu luôn biết lắng nghe Lời Chúa, để biết Chúa mỗi ngày một hơn và luôn sống như con cái sự sáng.

2.      “Rồi ông dẫn anh mình đến gặp Đức Giêsu”. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho Hội Thánh hoàn thành được sứ mạng cao cả là dẫn đưa nhiều người đến gặp Chúa là Cha hằng yêu thương và đang chờ đón họ.

3.      “Đây là Chiên Thiên Chúa”. Qua những lời đó, Gioan Tẩy Giả kêu gọi các môn đồ hãy rời bỏ ông để gắn bó với Đức Kitô, Đấng Cứu Thế đích thực. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho các nhà truyền giáo có một tấm lòng vô vị lợi và sẵn sàng chấp nhận để mình nhỏ lại cho Chúa Giêsu được lớn lên trong tâm hồn mọi người.

4.      “Thân xác anh em là đền thờ Thánh Thần”. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho các thanh niên nam nữ biết sống thanh sạch, giữ gìn nết na và quý trọng thân xác vì là đền thờ Chúa Thánh Thần ngự.
 
Chủ tế :    

Lạy Chúa,
Chúa đã kêu gọi chúng con từ chỗ tối tăm đến nơi ánh sáng. Xin Chúa dùng Lời Chúa như ánh sáng kỳ diệu soi dẫn bước đường chúng con đi và lôi kéo mọi người đến cùng Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen. 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 9
  • Khách viếng thăm: 4
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 8729
  • Tháng hiện tại: 91318
  • Tổng lượt truy cập: 12235578