Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN III MV năm B

Đăng lúc: Thứ tư - 10/12/2014 17:14
CHÚA NHẬT III MÙA VỌNG – NĂM B
 
 
 
Chủ tế:          

Anh chị em thân mến,
Chúa Kitô đem lại niềm vui đầy tràn cho những ai mong đợi Người. Với quyết tâm sống công chính và đạo đức trong khi mong đợi niềm hy vọng hồng phúc đang đến, chúng ta hãy vui mừng và tin tưởng cầu xin.
 
Hướng dẫn:
 

1.      “Ông đến như chứng nhân, để làm chứng về sự sáng”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa soi chiếu Ánh sáng của Ngài trên dung nhan Hội Thánh, để bằng việc rao giảng Phúc Âm, Hội Thánh làm cho mọi người nhận biết vinh quang Nước Chúa.
 
2.      Chúa đã sai Đức Kitô “để rao giảng Tin Mừng cho người nghèo khó, báo tin giải thoát cho kẻ bị giam cầm, và công bố năm hồng ân”. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho hết mọi người được vui hưởng tự do và hòa bình đích thực.
 
3.      “Vậy chúng tôi phải làm gì ?”. Chúng ta sốt sắng cầu xin Chúa uốn nắn lòng mọi người biết sẵn sàng đón nghe Lời Chúa và củng cố các tín hữu trong cuộc đời thánh thiện, để mừng lễ sắp đến.
 
4.      “Anh em hãy vui luôn” và “Thần trí tôi hoan hỷ vui mừng trong Chúa”. Chúng ta hân hoan cầu xin Chúa cho chúng ta luôn sống trong niềm vui cứu độ và biết chia sẻ niềm vui ấy cho nhau và cho hết mọi người, bằng những nghĩa cử bác ái và các hành vi thánh thiện.
 
Chủ tế:

Lạy Chúa, chúng con nài xin Chúa khoan dung nghe lời Dân Chúa đang tha thiết nguyện cầu. Xin Chúa ban cho chúng con đang buồn rầu vì tội lỗi đã phạm, được vui mừng vì Con Chúa đến cứu độ trần gian. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen. 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 83
  • Khách viếng thăm: 47
  • Máy chủ tìm kiếm: 36
  • Hôm nay: 5942
  • Tháng hiện tại: 121591
  • Tổng lượt truy cập: 12265851