Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN III PS

Đăng lúc: Thứ sáu - 12/04/2013 12:37
CHÚA NHẬT III PHỤC SINH
 


Chủ tế:

Anh chị em thân mến, Chúa Phục Sinh luôn hiện diện trong cuộc đời chúng ta, Người theo dõi cuộc sống của chúng ta bằng con mắt từ ái. Chúng ta hãy cầu xin Chúa ban cho chúng ta biết thực lòng tin yêu phó thác vào Chúa và quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống của anh chị em chúng ta theo gương bác ái của Chúa.

Hướng dẫn:

1. “Hãy thả lưới bên hữu thuyền thì sẽ được”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa ban ơn cho mọi người biết lắng nghe Lời Chúa và đem ra thực hành, hầu cho cuộc sống đức tin mang lại nhiều hoa trái.

2. “Chính Chúa đó”. Chúng ta hãy cầu cho các vị lãnh đạo trong Hội Thánh, biết dùng lời nói và gương sáng đời sống, giúp mọi người nhận ra Chúa Giêsu là Đấng Cứu Thế, là Đường, là Sự Thật và là Sự Sống.

3. “Các con hãy lại mà ăn”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi người trong Giáo Xứ chúng ta biết chia sẻ niềm tin của mình và chia sớt cơm bánh cho tha nhân, đặc biệt với những người thân cận chúng ta.

4. “Này các con, có gì ăn không?”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho những người hữu trách, biết quan tâm đến nhu cầu thiết yếu của dân chúng, nhất là những người nghèo đói, cùng khổ.

Chủ tế:

Lạy Chúa, xưa Con Chúa đã quan tâm lo lắng cho các Tông đồ trên biển hồ Tibêria, ngày nay xin tiếp tục độ trì chúng con trên biển đời đầy bão tố và sóng gió, để chúng con kiên vững vâng nghe và thực hành Lời Chúa, hầu đạt được hạnh phúc muôn đời. Chúng con cầu xin, nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ: Amen.

Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 35
  • Khách viếng thăm: 34
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 5365
  • Tháng hiện tại: 154507
  • Tổng lượt truy cập: 12131294