Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN III TN A

Đăng lúc: Thứ tư - 22/01/2014 12:00
CHÚA NHẬT III THƯỜNG NIÊN - NĂM A


Chủ tế:     
     
Anh chị em thân mến,
Chúa Giêsu trong đêm tiệc ly đã khẩn cầu cùng Đức Chúa Cha: “ Xin cho chúng nên một”. Chúng ta đang ở trong tuần lễ cầu cho sự hiệp nhất, hãy cầu xin Chúa  ban cho mọi người  biết yêu thương và đùm bọc lẫn nhau, hầu tất cả nên một đàn chiên dưới sự hướng dẫn của một Chủ Chăn.

Hướng dẫn:
 
1.     “ Xin cho chúng nên một như Cha Con ta là một”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho các Kitô hữu được hợp nhất với nhau trong một lòng tin yêu vào Chúa Kitô và hoàn toàn tùng phục vâng giữ các giới răn của Người.
 
2.     “ Dân ngồi trong tối tăm, đã thấy ánh sáng huy hoàng, ánh sáng đã xuất hiện cho người ngồi trong bóng sự chết”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho những người ngoài Kitô giáo được nhìn thấy ánh sáng Đức Tin nơi tình bác ái Kitô giáo.
 
3.     “ Hãy hối cải vì Nước Trời đã gần đến”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi người trong giáo xứ chúng ta biết hoán cải tâm hồn, để trở nên hoàn toàn mới trong ngày vui đón Chúa của mùa Xuân muôn thưở.
 
4.     “ Chúa là ánh sáng và là Đấng cứu độ”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi người nhận biết Chúa là Đấng sinh thành, dưỡng dục, cứu chuộc, chữa bàu, để họ hiên ngang sống như những người con thân yêu của Chúa.
 
Chủ tế:         

Lạy Chúa,
Để cứu chuộc mọi người, Chúa đã sai Con Một Chúa là  Đức Giêsu Kitô xuống thế mặc lấy xác phàm và quy tụ tất cả nên một trong Người. Xin Chúa nhậm lời chúng con cầu nguyện mà ban cho chúng con được trung thành sống và hoạt động để mọi người nhận biết, kính yêu và phụng thờ một mình Chúa. Nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ/ Amen

 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 35
  • Khách viếng thăm: 26
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 4193
  • Tháng hiện tại: 84478
  • Tổng lượt truy cập: 12228738