Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN III TNB

Đăng lúc: Thứ năm - 22/01/2015 05:47
CHÚA NHẬT III QUANH NĂM – NĂM B
 


Chủ tế :    

Anh chị em thân mến, nội dung sứ điệp Kitô giáo là một Tin Mừng, một sứ điệp khơi dậy niềm vui. Ý thức thân phận tội lỗi, quyết tâm làm lại cuộc đời theo gương Đức Kitô và trở thành chứng nhân Nước Trời, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.
 
Hướng dẫn:

1.      “Bộ mặt thế gian này đang qua đi”. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho các phần tử của HộiThánh, khi cùng nhau chia sẻ số phận trần thế của thế giới, luôn trở nên như men và hồn của một thế giới được đổi mới trong Chúa Kitô.

2.      “Chúa đưa người tội lỗi vào chính lộ”. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa lấy lòng nhân từ mà ban ơn trợ giúp dẫn đưa những người lầm đường lạc lối quay về cùng Chúa.

3.      “Hãy theo Ta, Ta sẽ làm cho các ngươi trở thành những kẻ chài lưới người”. Chúng ta sốt sắng cầu xin Chúa cho các thanh niên nam nữ biết quảng đại đáp lại tiếng Chúa gọi trở nên chứng nhân Tin Mừng và lòng từ bi Chúa cho mọi người.

4.      “Lạy Chúa, xin nhớ đến chúng con, theo lượng từ bi của Chúa”. Chúng ta khiêm cung cầu xin Chúa cho mọi người chúng ta biết đối xử khoan dung với nhau khi khẩn cầu lòng thương xót của Chúa.

Chủ tế :       

Lạy Chúa, xin vui nhận những ước nguyện của chúng con thành khẩn tiến dâng. Chúa đã sai con Chúa đến đem Tin Mừng cứu rỗi cho những ai buồn rầu vì số phận phải chết. Xin Chúa mở lòng chúng con biết lắng nghe lời Chúa, chấp nhận tin yêu và làm lại cuộc đời theo gương Đức Kitô, làm chứng nhân cho Chúa giữa trần gian. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô Chúa chúng con. Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 10
  • Khách viếng thăm: 9
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 6049
  • Tháng hiện tại: 155191
  • Tổng lượt truy cập: 12131978