Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN IV MV A

Đăng lúc: Thứ năm - 19/12/2013 10:37
CHÚA NHẬT IV MÙA VỌNG – NĂM A


Chủ tế:               

Anh chị em thân mến,
Có ân huệ nào cao trọng bằng được đón tiếp Con Một Thiên Chúa; chúng ta hãy nài xin Chúa cho chúng ta biết tích cực tận dụng thời gian chuẩn bị cuối nầy để làm cho chính chúng ta và thôi thúc những anh chị em chung quanh chúng ta nên sốt sắng hơn.

 Người hướng dẫn:

1/ “ Giuse bạn của bà là người công chính ”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa, vì công nghiệp của Thánh Cả Giuse, ban cho tất cả chúng ta biết đón nhận Thánh ý Chúa an bài trong cuộc đời mình và biết sống trung thành với Thánh ý ấy.
 
2/ “ Chính Người sẽ cứu dân mình khỏi tội ”. Chúng ta hãy cầu cho các Vị lãnh đạo Dân Chúa, luôn sống đời gương mẫu, hầu qua những phận vụ thánh hoá, giảng dạy và chăn dắt, các Ngài dẫn đưa mọi người về với Chúa.
 
3/ “ Người ta sẽ gọi Con Trẻ là Emmanuel, nghĩa là Thiên – Chúa - ở - cùng - chúng – ta ”. Chúng ta hãy cầu xin cho mọi tín hữu trong giáo xứ chúng ta ý thức sự hiện diện kỳ diệu, đầy ủi an và khích lệ của Chúa trong các gia đình, để mọi người giới thiệu Chúa cho người khác qua cuộc sống “ ở cùng Chúa ” của mình.
 
4/ “ Maria sinh con trai đầu lòng và Giuse đặt tên con trẻ là Giêsu ”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho các bậc làm cha làm mẹ biết yêu thương và chia sẻ trách nhiệm cho nhau, hầu con cái của họ luôn hạnh phúc bên cha mẹ thánh thiện của mình.

Chủ tế:        

Lạy Chúa Giêsu,
Xin hãy mau đến và ngự trị giữa tâm hồn mỗi người chúng con, xin hãy ở lại với chúng con luôn mãi hầu hướng dẫn cuộc đời chúng con đi trong các giới răn Chúa. Chúa là Đấng hằng sống hằng trị muôn đời. Đ/ Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 27
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 19
  • Hôm nay: 1893
  • Tháng hiện tại: 110100
  • Tổng lượt truy cập: 12254360