Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN IV Mùa Chay A

Đăng lúc: Thứ ba - 25/03/2014 13:14
CHÚA NHẬT IV MÙA CHAY – NĂM A


Chủ tế:          

Anh chị em thân mến,
Chúa Kitô là Ánh sáng thế gian. Ai theo Ánh sáng sẽ được dẫn đưa vào Nguồn sống. Qua Bí Tích Rửa tội chúng ta được dẫn đưa từ bóng tối sang ánh sáng huyền diệu. Với quyết tâm sống như con cái sự sáng, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn

1.     “ Hội Thánh là ánh sáng muôn dân”. Chúng ta hãy cầu xin  Chúa cho mọi thành viên của Hội Thánh luôn sống đời chứng nhân, để ánh sáng Chúa Kitô chiếu dọi khắp trần gian.
 
2.     “Lời Chúa là ánh sáng cho tâm hồn”. Xin cho mọi tín hữu thành tâm lắng nghe, học hỏi và sống Lời Chúa một cách thiết thực trong Mùa Chay Thánh nầy.

3.     “Và hoa trái phát sinh từ nơi Ánh Sáng là mọi thứ nhân từ, công bình và sự thật”. Xin cho sự sáng Chúa Kitô làm nẩy sinh ra nơi lòng nhân loại ánh sáng của lòng nhân từ, công chính và chân thật.
 
4.     “Ta chính là ánh sáng thế gian. Ai theo Ta không bước đi trong bóng tối, nhưng sẽ được ánh sáng tác sinh”. Xin cho mỗi người chúng ta nên chứng nhân cho Ánh sáng là Đức Kitô.
 
Chủ tế:

Lạy Chúa,
Xin thương nhận những ước nguyện của chúng con hôm nay và soi sáng những ai còn sống trong lầm lạc u tối; để họ nhìn thấy ánh sáng và chiêm ngưỡng những kỳ công Chúa đã làm. Chúng con cầu xin, nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.


 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 21
  • Khách viếng thăm: 16
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 3905
  • Tháng hiện tại: 112112
  • Tổng lượt truy cập: 12256372