Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN IV PS

Đăng lúc: Thứ tư - 07/05/2014 18:49
CHÚA NHẬT IV PHỤC SINH- NĂM A
 
 
 
Chủ tế :

Anh chị em thân mến,
Chúa là Đấng chăn nuôi chúng ta, chúng ta hãy một lòng tín thác vào Người và luôn cầu xin Chúa ban cho chúng ta những gì cần thiết cho cuộc đời sống đạo và nhất là cho sự rỗi linh hồn của chúng ta.
 
Hướng dẫn : 
 
1.     “Chúa chăn nuôi tôi, tôi chẳng thiếu thốn chi”. Chúng ta hãy cầu xin  cho mọi người biết chọn Chúa là chủ của đời mình, để họ luôn cảm thấy sự phong phú của đời sống làm con Chúa.
 
2.     “Dù bước đi trong thung lũng tối, tôi không lo mắc nạn vì Chúa ở cùng tôi”.Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi tín hữu, nhất là những người đang lâm cơn thử thách, được đức tin vững mạnh và lòng cậy trông bền đỗ vào quyền năng và tình thương của Thiên Chúa.
 
3.     “Thật, Ta bảo thật các ngươi: Ta là cửa chuồng chiên”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa  cho mỗi người trong giáo xứ chúng ta luôn chọn Chúa là Đấng chăn chiên lành và luôn trung thành sống trong đàn chiên Người.
 
4.     “Ta đến để cho chúng được sống và được sống dồi dào”. Chúng ta hãy cầu cho những ai đang sầu khổ và thất vọng được thấy nơi Chúa Kitô nguồn mạch sự sống, để khi sống theo giáo lý của Người, họ luôn lạc quan tin tưởng.
 
 Chủ tế : 

Lạy Chúa,
Chúa là mục tử tốt lành, xin cho chúng con biết lắng nghe Lời Chúa và đem ra thực hành, hầu khi theo con đường Chúa dẫn đưa, không một ai trong chúng con phải lầm lạc và hư mất, nhưng được sống và sống dồi dào.Chúa là Đấng hằng sống  và hiển trị muôn đời. Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 6
  • Khách viếng thăm: 5
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 1190
  • Tháng hiện tại: 94614
  • Tổng lượt truy cập: 12238874