Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN Lễ Lá

Đăng lúc: Thứ ba - 08/04/2014 13:43
CHÚA NHẬT LỄ LÁ– NĂM A
 

Chủ tế :

Anh chị em thân mến,
Hôm nay kỷ niệm Chúa Giêsu long trọng vào thành Giêrusalem, chúng ta hãy cầu xin Chúa cho chúng ta biết nhìn nhận Chúa là Chúa Cứu Thế, là Vua muôn loài và mãi mãi trung thành với Ngài.
 
Hướng dẫn : 
 
1.     “ Các ngươi hãy bảo thiếu nữ Sion rằng: Kìa vua ngươi nhân ái đến cùng ngươi, ngồi trên lừa mẹ và lừa con”. Chúng ta hãy cầu xin  Chúa cho mọi người biết đón nhận Chúa đến ngự trong tâm hồn mình và xin Chúa làm chủ cuộc đời mình.
 
 2.     “ Hai môn đệ dẫn lừa mẹ và lừa con về”.Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho các vị lãnh đạo Dân Chúa, luôn tôn thờ và suy tôn Chúa Giêsu, như là Thầy là Chúa của Hội Thánh.
 
 3.     “Phần đông dân chúng trải áo xuống đường, kẻ khác thì chặt nhành cây trải lối đi”. Chúng ta hãy  cầu xin Chúa  ban cho mọi người trong giáo xứ chúng ta biết tin yêu phó thác vào Chúa, và dẫn đưa Chúa vào các tâm hồn qua cuộc sống chứng nhân của mình.
 
 4.     “ Cả thành phố náo động và nói rằng: Người đó là ai vậy? ”. Chúng ta hãy cầu xin cho những kẻ chưa tin Chúa, biết đọc được những dấu chỉ của thời đại, mà tin vào Chúa Giêsu Cứu Thế.
 
Chủ tế :         

Lạy Chúa,
Chúa đã đến với nhân loại như một Vị cứu tinh hiền từ khả ái, xin ban cho chúng con biết dùng đời sống và lời nói của chúng con để chúc tụng Chúa là Đấng nhân danh Thiên Chúa mà đến, hầu mọi người tìm thấy nơi Chúa Ơn cứu rỗi. Chúa là Đấng hằng sống hằng trị muôn đời. Đ : Amen.
 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 7
  • Khách viếng thăm: 5
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 3265
  • Tháng hiện tại: 92279
  • Tổng lượt truy cập: 12236539