Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN V MC A

Đăng lúc: Thứ sáu - 04/04/2014 21:10
CHÚA NHẬT V MÙA CHAY – NĂM A
 
 
 
Chủ tế :

Anh chị em thân mến,
Chúa Giêsu là Ánh sáng và là sự sống. Chúng ta hãy cầu xin Chúa soi dẫn lương tâm của chúng ta và cho chúng ta tìm thấy sự sống tốt đẹp hầu đạt được cuộc sống vĩnh cửu.
 
Hướng dẫn : 
 
1.     “Lạy Thầy, người Thầy yêu đau liệt”. Chúng ta hãy cầu xin  Chúa cho nhân  loại biết nhìn nhận Chúa Giêsu là Đấng Toàn năng đã mang ánh sáng và sự sống xuống trần gian.
 
2.     “ Ta là sự sống lại và là sự sống”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi tín hữu biết sống xứng đáng để làm chứng cho mọi người rằng họ đang hy vọng ở một đời sống trường sinh vinh phúc.
 
3.     “ Chúa Giêsu  thổn thức và xúc động”. Chúng ta hãy  cầu xin Chúa  cho mọi người trong giáo xứ chúng ta biết cảm thông với những đau khổ của tha nhân và ra tay giúp đỡ tùy theo khả năng mình.
 
4.     “ Lazarô, hãy ra đây. Người đã chết đi ra”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho những người tội lỗi, đặc biệt trong Mùa Chay thánh nầy, biết dứt bỏ mọi tội lỗi, hoán cải tâm hồn để họ được lãnh ơn thánh hóa và được thông phần với sự Phục sinh của Chúa.
 
 Chủ tế :         

Lạy Chúa,
Xưa Chúa đã thương mến gia đình Bêtania và đã phục sinh Lazarô, xin hãy gìn giữ ủi an mọi gia đình trong giáo xứ chúng con và cho chúng con biết thực thi Đức ái trọn vẹn theo gương Chúa. Chúa là Đấng hằng sống hằng trị muôn đời. Đ : Amen.
 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 7
  • Khách viếng thăm: 5
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 3209
  • Tháng hiện tại: 92223
  • Tổng lượt truy cập: 12236483