Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN VI TN A

Đăng lúc: Thứ tư - 12/02/2014 09:11
CHÚA NHẬT VI QUANH NĂM- NĂM A


Chủ tế:         

Anh chị em thân mến,
Chúa Kitô đến thế gian để kiện toàn mọi giới răn bằng luật tình yêu và nêu gương bác ái. Chúng ta hãy cầu xin Chúa ban cho chúng ta có một lương tâm ngay thẳng, một tâm hồn trong sạch để chúng ta tuân thủ trọn vẹn luật mến Chúa và yêu người.

Hướng dẫn:
 
1.     “Ta không đến để hủy bỏ, nhưng để kiện toàn lề luật và các tiên tri”. Chúng ta hãy cầu xin cho mọi người nhận thức được ý nghĩa sâu xa của lề luật, phương tiện cần thiết để giúp con người nên thánh.
 
2.     “Nếu các con không công chính hơn các luật sĩ và Biệt phái, thì các con chẳng được vào Nước Trời đâu”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi người trong giáo xứ chúng ta biết cố gắng mỗi ngày một hơn vâng theo thánh ý Chúa.
 
 
3.     “Nếu ngươi dâng của lễ nơi bàn thờ mà sực nhớ người anh em đang có điều bất  bình với ngươi, thì ngươi hãy để của lễ lại trước bàn thờ, đi làm hòa với người anh em ngươi trước đã, rồi hãy trở lại dâng của lễ”. Chúng ta hãy cầu xin cho tất cả chúng ta biết rõ tầm quan trọng của sự hòa giải và yêu thương nhau.
 
4.     “ Có thì nói có, không thì nói không, thêm điều đặt chuyện là bởi ma quỷ mà ra”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi người biết tôn trọng sự thật, để họ thắng được con đường về với Chúa và gặp được sự sống đời đời.

Chủ tế:        

Lạy Chúa,
Xin soi lòng mở trí cho chúng con, để chúng con biết rõ và thực thi thánh ý Chúa, xin dẫn dắt chúng con trong chân lý và ban ơn cho chúng con vững bước theo Chúa luôn mãi. Nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ/ Amen

 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 8
  • Hôm nay: 162
  • Tháng hiện tại: 155969
  • Tổng lượt truy cập: 12132756