Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN VI TNB

Đăng lúc: Thứ tư - 11/02/2015 17:59
CHÚA NHẬT VI QUANH NĂM – NĂM B
 

Chủ tế :     

Anh chị em thân mến, Đức Giêsu  không ngại đụng chạm đến người cùi để chữa lành và tỏ lòng yêu thương họ. Chúng ta xin Đức Giêsu thương chữa lành cho mọi bệnh tật phần hồn và phần xác chúng ta.
 
Hướng dẫn

1.      Hội Thánh có nhiều người mắc bệnh cùi thiêng liêng là sống trong tình trạng tội nặng. Chúng ta cầu xin Chúa cho họ sớm chạy đến tòa cáo giải để được lành sạch.

2.      Trên thế giới có đủ thứ bệnh tật cả phần xác lẫn phần hồn. Chúng ta cầu xin Chúa cho các nhà cầm quyền biết quan tâm để mọi người dân được chữa bệnh cả phần xác lẫn phần hồn.

3.      Ngày nay ở khắp mọi nơi  nhiều người mắc những chứng bệnh hiểm nghèo không thể chữa được như ưng thư, siđa. Chúng ta cầu xin Chúa cho họ luôn được nhiều người yêu thương và an ủi.

4.      Trong xứ đạo chúng ta có nhiều người mắc bệnh cùi thiêng liêng mà không ý thức và không muốn chữa lành. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho họ gặp dịp để ăn năn sám hối và chạy đến với Chúa để được chữa lành.
 
Chủ tế :   

 Lạy Chúa, Chúa đã sai Con Chúa đến  chữa lành mọi bệnh tật phần hồn phần xác cho chúng con. Xin cho chúng con biết tin tưởng và tìm đến với Con Chúa, để Ngài chữa lành cho chúng con. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Từ khóa:

phần hồn

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 7
  • Hôm nay: 1269
  • Tháng hiện tại: 94693
  • Tổng lượt truy cập: 12238953