Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XI TN

Đăng lúc: Thứ tư - 10/06/2015 18:51
CHÚA NHẬT XI QUANH NĂM – NĂM B


Chủ tế :     
       
Anh chị em thân mến,
Qua sứ vụ của Chúa Giêsu, Nước Thiên Chúa đã được thiết lập và hiện diện giữa chúng ta. Nhìn nhận sứ mệnh của Chúa Giêsu là chấp nhận quyền tối thượng của Thiên Chúa. Quyết tâm tích cực đóng góp vào sự phát triển của Nước Chúa và vững tin vào sự toàn thắng chung cuộc của Hội Thánh, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn : 

1.      “Hạt giống vẫn nẩy mầm và mọc lên”. Xin cho mọi người truy nhận rằng : “Tin Mừng là men khơi dậy tự do và tiến bộ. Tin Mừng là còn tỏ ra luôn mãi là thứ men khơi dậy tình huynh đệ, sự hiệp nhất và hòa bình”.

2.      “Lúa vừa chín, người ta đem liềm hái ra gặt, vì đã đến mùa”. Xin cho các tín hữu từng mỗi giây phút, biết nỗ lực thanh luyện tâm hồn, gạn lọc ý hướng, giáo dục lương tâm, hầu có thể sẵn sàng chọn lựa Thiên Chúa trong giờ phút sau cùng.

3.      “… đến nỗi chim trời có thể làm tổ dưới bóng”. Xin cho những tâm hồn ngay lành và thiện chí luôn xác tín rằng một việc thiện dù nhỏ bé và vô nghĩa đến đâu, một ngày kia sẽ đơm bông kết trái.

4.      “Vui mừng và hy vọng”. Xin cho mỗi người chúng ta luôn giữ vững đức tin và niềm hy vọng, hầu can đảm dấn thân cho Nước Chúa lan rộng khắp nơi.

Chủ tế :    

Lạy Chúa,
Chính Chúa đã gieo hạt giống Lời Chúa và làm cho Nước Chúa lan rộng khắp nơi. Xin Chúa cho chúng con biết can đảm dấn thân vào việc tông đồ, tích cực mở mang Nước Chúa và kiên nhẫn đợi chờ cho tới ngày Con Chúa lại đến trong vinh quang. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Đ : Amen.
 
 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 11
  • Hôm nay: 2920
  • Tháng hiện tại: 91934
  • Tổng lượt truy cập: 12236194