Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XII TN

Đăng lúc: Thứ năm - 18/06/2015 02:56
CHÚA NHẬT XII QUANH NĂM – NĂM B

Chủ tế       

Anh chị em thân mến,
Dù hôm qua hay hôm nay, theo Đức Kitô bằng đức tin trong bão tố là luôn theo Ngài qua cái chết và sự Phục Sinh. Luôn tin tưởng vào sự trợ giúp đầy quyền năng của Chúa. Chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn :
  1. “Bỗng nổi lên một trần cuồng phong, sóng ập vào thuyền đến nỗi thuyền đầy nước”. Xin cho Hội Thánh dưới sự che chở đầy lòng từ mẫu của Mẹ Maria, luôn vượt qua cơn thử thách, được hợp nhất và bình an.
  2. “Thầy sẽ ở cùng các con mọi ngày cho đến tận thế”. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho các vị Chủ chăn luôn vững tin vào sự trợ giúp của Chúa Thánh Thần giữa nhưng thử thách gian nan trong đời sống mục vụ.
  3. “Tại sao sợ hãi ? Anh em chưa có lòng tin sao ?”. Xin cho các Kitô hữu luôn tin tưởng và hiểu biết rằng tin theo Đức Kitô nhất thiết phải đi qua cơn bão tố và sự chết, rồi mới sang bờ bên kia của sự sống và bình an.
  4. Xin cho mỗi người chúng ta luôn xác tin rằng dù gặp phải bao chướng ngại, mình đã được Thiên Chúa cứu rỗi, tha thứ, yêu thương, và mọi thử thách chỉ là dấu chỉ tình yêu của Thiên Chúa và là phương tiện giúp ta trở về với tình yêu ấy.
 
Chủ tế :   

Lạy Thiên Chúa toàn năng, biết Chúa là sống và phụng thờ Chúa là thống trị. Xin Chúa bảo vệ chúng con khỏi mọi cuộc tấn công và giải thoát chúng con khỏi mọi sự dữ, để khi luôn tin tưởng vào sự trợ giúp của Chúa, chúng con không còn lo sợ nguy nan và được an ủi khỏi mọi hiểm nguy trong thời hiện tại. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 42
  • Khách viếng thăm: 40
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 5582
  • Tháng hiện tại: 154724
  • Tổng lượt truy cập: 12131511