Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XIII TN

Đăng lúc: Thứ năm - 25/06/2015 05:41
CHÚA NHẬT XIII QUANH NĂM – NĂM B


Chủ tế :        

Anh chị em thân mến,
Đức Giêsu có thể chữa mọi bệnh tật và làm cho kẻ chết sống lại nữa. Chúng ta hãy tin tưởng và cầu xin Người.

Hướng dẫn :
  1. “Thầy ở cùng các con mọi ngày cho đến tận thế”. Chúa luôn ở với Hội Thánh mọi ngày cho đến tận thế. Xin cho giáo sĩ, tu sĩ và giáo dân trong Hội Thánh luôn tin tưởng và duy trì sự hiệp thông với Chúa trong mọi nơi mọi lúc.
  2. “Họ liền chế diễu Người”. Nhiều nhà cầm quyền trên thế giới không tin có Chúa, không tin quyền năng của Chúa, mà còn chế diễu công việc của Chúa. Xin Chúa tỏ quyền năng Chúa cho họ, để họ tìm đến với Chúa.
  3. “Ông đừng sợ, hãy cứ tin”. Chúa vẫn có mặt ở khắp nơi trên thế giới, nhưng còn rất nhiều người chưa nhận biết Chúa và chưa tin tưởng Chúa. Xin Chúa tỏ quyền năng Chúa cho họ, để họ tìm đến với Chúa.
  4. “Họ sững sốt kinh ngạc”. Anh chị em giáo hữu trong xứ đạo chúng con đã được biết Chúa và biết quyền năng của Chúa. Xin giúp chúng con được đức tin mạnh mẽ hơn. Để chúng con giới thiệu Chúa cho mọi người.
Chủ tế :  

Lạy Chúa,
Chúa đã sai Đức Kitô đến cứu thoát chúng con khỏi tội lỗi và chết đời đời, xin cho chúng con biết tin tưởng và chạy đến với Người, mỗi khi gặp bệnh tật và sự chết đe dọa. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 19
  • Hôm nay: 3089
  • Tháng hiện tại: 158896
  • Tổng lượt truy cập: 12135683