Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XIV TNA

Đăng lúc: Thứ năm - 03/07/2014 18:53
CHÚA NHẬT XIV QUANH NĂM- NĂM A
 

Chủ tế:         

Anh chị em thân mến,

Trở lại nên giống Chúa Giêsu và bắt chước gương Ngài: đó là đáp lại lời mời gọi nên thánh của Chúa: “ các con hãy nên trọn lành như Cha các con trên trời là Đấng trọn lành”. Luôn tin tưởng vào sự trợ giúp của Chúa, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

    Hướng dẫn:
 
1.     Cung tên chiến trận sẽ bị phá huỷ. Người sẽ công bố hoà bình cho các dân tộc”. Nhân loại ngày nay khao khát hoà bình và chỉ có Chúa mới đem lại bình an đích thực. Chúng ta tha thiết cầu xin  Chúa ban cho các vị lãnh đạo trên thế giới được ơn khôn ngoan và can đảm giải trừ binh bị, và cho tất cả các Kitô hữu nên những người tác tạo hoà bình.
 
2.     “Chúa nhân ái và từ bi, chậm bất bình và giàu ân sủng”. Chúng ta khiêm cung cầu xin Chúa cho các tội nhân luôn tin tưởng vào tình thương Chúa và biết trở về với tình yêu ấy.
 
3.     “Nếu nhờ Thần Trí mà anh em đã giết được các hành động thân xác, thì anh em sẽ được sống”. Chúng ta sốt sắng cầu xin Chúa cho các thanh niên nam nữ luôn đứng đắn trong khi giao tiếp, biết sống cuộc đời có lý tưởng hầu trở nên người hữu ích cho gia đình và xã hội.

4.     Hãy học cùng Ta, vì Ta dịu hiền và khiêm nhượng trong lòng”. Chúa chống lại kẻ kiêu căng, nhưng ban ơn cho người khiêm tốn.Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho cộng đoàn xứ đạo chúng ta biết noi gương Chúa Giêsu, sống hiền lành và khiêm nhường để lãnh nhận dồi dào ơn thiêng.
 
Chủ tế:        

Lạy Chúa,
Để được vào Nước Trời, chia sẻ vinh quang với Chúa, chúng con phải sống trọn vẹn niềm tin vào Con Chúa và noi gương bắt chước Ngài. Xin Chúa thương nhận những ước nguyện chúng con dâng lên Chúa trong ngày hôm nay. Xin Chúa đổ tràn Thần Khí của Chúa vào tâm hồn chúng con để Ngài đổi mới chúng con nên giống Con Chúa ngày một hơn. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ/ Amen
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 15
  • Khách viếng thăm: 11
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 3528
  • Tháng hiện tại: 92542
  • Tổng lượt truy cập: 12236802