Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XIX TNA

Đăng lúc: Thứ tư - 06/08/2014 19:06
CHÚA NHẬT XIX QUANH NĂM- NĂM A


Chủ tế:         

Anh chị em thân mến,
Qua muôn thế hệ, cuộc sống của những người tin Chúa thường gặp nhiều gian khổ. Nhưng “ai bền đỗ đến cùng sẽ được cứu thoát”. Tin tưởng rằng tình thương của Chúa luôn theo dõi chúng ta và sẵn sàng ban ơn trợ giúp đúng lúc, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn:
 
1.     Con thuyền Hội Thánh  thường gặp nhiều sóng to gió lớn. Chúng ta cùng cầu xin Chúa gìn giữ Hội Thánh luôn được bình an và vững vàng tiến bước.
 
2.      Chúng ta cùng cầu xin Chúa ban cho những ai đang gặp thử thách: một niềm tin yêu và hy vọng, để họ lướt thắng sự chán nãn thất vọng do cuộc sống khó khăn và những thất bại gây nên.
 
3.      Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho giới thanh thiếu niên ngày nay biết đặt Đức Kitô ở trung tâm đời mình, như một hiện diện đích thực và sinh động; hầu tìm lại được ý nghĩa cuộc đời và sự bình an trong tâm hồn.
 
4.     “ Công lý và hoà bình sẽ hôn nhau”. Chúng ta cùng cầu xin Chúa  cho cộng đoàn giáo xứ chúng ta biết gieo rắc công lý và tình thương, để mọi người được sống trong bình an và hưởng nhờ lòng từ bi của Chúa.
 
Chủ tế:        

Lạy Chúa ,
Xin thương vui nhận những ước nguyện chúng con thành khẩn dâng lên Chúa trong ngày hôm nay. Xin Chúa ban thêm ơn trợ giúp, để dù sống trong hoàn cảnh nào, chúng con vẫn luôn tin yêu Chúa và trung thành với Hội Thánh.Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ/ Amen



 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 10
  • Hôm nay: 1636
  • Tháng hiện tại: 95060
  • Tổng lượt truy cập: 12239320