Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XIX TNB

Đăng lúc: Thứ tư - 05/08/2015 18:53
CHÚA NHẬT XIX QUANH NĂM – NĂM B

Chủ tế :        

Anh chị em thân mến,
Đức Kitô là Bánh hằng sống từ trời xuống. Ai ăn bánh này sẽ được sống muôn đời. Trong niềm cảm tạ tri ân, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn :
  1. Hội Thánh luôn khuyến khích con cái mình siêng năng tham dự bàn tiệc Lời Chúa và Mình Máu Thánh Chúa. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho lời mời gọi tha thiết của Hội Thánh được các tín hữu lắng nghe và thực hiện.
  2. Các bạn hãy nếm thử và hãy nhìn coi cho biết Chúa thiện hảo nhường bao”. Xin cho nhân loại ngày nay biết nhạy cảm với sự đói khát thiêng liêng và quan tâm đến các nhu cầu tâm linh.
  3. “Nhờ sức của nuôi ấy, ông mới đi tới núi của Thiên Chúa”. Xin cho các tín hữu luôn biết quý trọng và năng rước Mình Thánh Chúa, hầu đủ sức tiếp tục hành trình tiến về quê trời.
  4. “Anh em hãy sống trong tình thương như Đức Kitô đã sống”. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho chúng ta, nhờ việc tham dự Bàn Tiệc Thánh này, luôn biết đoàn kết yêu thương nhau.
Chủ tế :   Lạy Chúa, xin vui nhận những ước nguyện chúng con thành khẩn dâng lên Chúa. Chúng con nài xin Chúa cho việc tham dự Bàn Tiệc Thánh này, nhờ Mình và Máu Con Chúa, tất cả chúng con được liên kết với nhau trong tình bác ái huynh đệ. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đáp: Amen


 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 8
  • Khách viếng thăm: 7
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 4554
  • Tháng hiện tại: 108647
  • Tổng lượt truy cập: 12252907