Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XV TNB

Đăng lúc: Thứ tư - 08/07/2015 18:49
CHÚA NHẬT XV QUANH NĂM – NĂM B


Chủ tế :      

Anh chị em thân mến,
Đức Giêsu đã sai 12 Tông đồ đi loan báo Tin Mừng. Chúng ta đã lãnh nhận bí tích rửa tội và bí tích thêm sức nhân danh Thiên Chúa Ba Ngôi, chúng ta cũng được sai đi để Tin Mừng hóa anh chị em đồng bào chúng ta. Chúng ta hãy dâng lời cầu nguyện.

Hướng dẫn :
  1. Hội Thánh có sứ vụ loan báo Tin Mừng cho mọi dân tộc khắp cùng trái đất. Xin cho các tu sĩ, giáo dân trong Hội Thánh luôn hăng say thi hành sứ vụ Chúa đã giao phó. Dầu là thuận lợi hay bất cứ khó khăn nào.
  2. Nhiều nhà cầm quyền trên thế giới còn hạn chế cấm đoán, và bách hại các sứ giả Tin Mừng của Chúa. Xin cho họ biết dẹp bỏ mọi thành kiến sai lầm. Vì việc Tin Mừng hóa chỉ nhằm mục đích đem lại hạnh phúc thật cho con người.
  3. Chung quanh chúng ta còn rất nhiều người chưa biết Tin Mừng của Chúa, còn sống trong mê tín dị đoan hoặc nô lệ vật chất. Xin cho họ sớm được nghe biết Tin Mừng giải phóng của Chúa.
  4. Nhiều giáo hữu trong xứ đạo chúng ta còn dửng dưng và chẳng quan tâm gì đến nhiệm vụ truyền giáo. Xin cho giáo xứ chúng ta biết cầu nguyện và góp công góp sức  cho việc truyền giáo của Hội Thánh.
Chủ tế :   

Lạy Chúa, xin cho mọi Kitô hữu chúng con biết nghe theo lệnh truyền của Chúa, để sẵn sàng cộng tác bằng bất cứ giá nào có thể, cho mọi người được nghe biết và đón nhận Tin Mừng của Chúa. Chúng ta cùng cầu xin nhờ Đức Kitô Chúa chúng con.
         
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 13
  • Khách viếng thăm: 10
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 3315
  • Tháng hiện tại: 106968
  • Tổng lượt truy cập: 12251228