Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XVII TNA

Đăng lúc: Thứ năm - 24/07/2014 19:01
CHÚA NHẬT XVII QUANH NĂM- NĂM A


Chủ tế:         

Anh chị em thân mến,
Nước Trời thật là một kho tàng vô giá, một viên ngọc quí báu, mà bất cứ người khôn ngoan nào cũng đều nhất quyết tìm kiếm và chiếm hữu cho được. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa những điều đẹp lòng Chúa, nhất là ơn khôn ngoan, để biết cân nhắc những sự trên đời và lợi dụng những cái mới cũ trong kho mình mà mua lấy những của không hư mất trên trời.

 Hướng dẫn:
 
1.     “ Vậy xin Chúa ban cho tôi tớ Chúa, tâm hồn khôn ngoan…để phân biệt lành dữ”. Chúng ta tin tưởng cầu xin Chúa cho tất cả các Kitô hữu được ơn khôn ngoan, biết coi trọng luật pháp Chúa quí chuộng hơn vàng bạc châu báu muôn ngàn.

 2.     Giáo lý của Chúa cần thiết và quí giá biết bao cho đời sống làm con Chúa. Chúng ta sốt sắng cầu xin Chúa cho giới trẻ biết chuyên cần học hỏi giáo lý, để hiểu biết và yêu mến Chúa nhiều hơn.
 
3.     “ Những kẻ yêu mến Thiên Chúa, thì Người giúp họ được sự lành”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa hướng dẫn lòng trí các vị lãnh đạo theo thánh ý Chúa; nhờ đó khắp hoàn cầu được bình an, mọi dân tộc được thịnh vượng và tôn giáo được tự do.
 
4.     Chính cuộc sống hiện tại quyết định số phận mai sau. Chúng ta cùng cầu xin Chúa ban cho cộng đoàn giáo xứ  chúng ta biết luôn sống theo Lời Chúa dạy, để không bị loại ra khỏi Nước Trời trong ngày tận thế.
 
Chủ tế:        

Lạy Chúa ,
Xin nghe lời chúng con khẩn nguyện. Chúa đã ban cho chúng con được phúc làm con Chúa; Chúa còn ban cho chúng con được Hội Thánh chăm sóc, được Tin Mừng hướng dẫn. Xin cho chúng con biết quí trọng và hết lòng bảo vệ hạnh phúc ấy. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ/ Amen



 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 19
  • Khách viếng thăm: 6
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 112300
  • Tổng lượt truy cập: 12256560