Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XVIII TNB

Đăng lúc: Thứ tư - 29/07/2015 18:33
CHÚA NHẬT XVIII QUANH NĂM – NĂM B


Chủ tế :              

Anh chị em thân mến,
Thiên Chúa thương yêu cho chúng ta lãnh nhận chính Chúa Giêsu là bánh ban sự sống từ trời, và Ngài luôn quan phòng đối với những kẻ Ngài nuôi dưỡng. Vì vậy, trong tâm tình con thảo, chúng ta dâng lên Thiên Chúa những lời cầu xin tha thiết.

 Hướng dẫn :

  1. Thưa Ngài, xin cho chúng tôi bánh đó luôn mãi”. Chúng ta cầu xin Chúa cho Hội Thánh luôn trung thành với sứ mệnh phân phát lương thực thiêng liêng cho nhân loại đang túng đói và khao khát Thiên Chúa.
  2. Hãy ra công làm việc không phải vì của ăn hay hư nát”. Xin Chúa cho thế giới hôm nay đang lo sợ thiếu thốn của ăn vật chất, cũng biết lo âu tìm kiếm Thiên Chúa là của ăn cần thiết và tồn tại đời đời.
  3. Các ngươi tìm ta vì các ngươi đã được ăn bánh no nê”. Xin cho tất cả chúng ta thoát khỏi tinh thần của đám đông Do Thái, là chỉ chạy đến Chúa trong lúc gặp gian nan thiếu thốn chỉ vì của ăn trần thế.
  4. Công việc của Thiên Chúa là các ngươi hãy tin vào Đấng Ngài sai đến”. Xin Chúa tăng thêm lòng tin của chúng ta để mọi công cuộc bác ái, tông đồ đều phát xuất từ lòng tin vào con Chúa và để cho kẻ khác nhận biết Ngài.
 Chủ tế :

Lạy Thiên Chúa toàn năng hằng hữu, xin thương nhận những lời chúng con kêu xin. Ước gì tất cả chúng con, khi tham dự mầu nhiệm thánh hôm nay, cũng được vui hưởng sự sống vĩnh cửu trên trời. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.  




Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 34
  • Khách viếng thăm: 30
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 5273
  • Tháng hiện tại: 117429
  • Tổng lượt truy cập: 12261689