Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XX TNB

Đăng lúc: Thứ năm - 13/08/2015 20:45
CHÚA NHẬT XX QUANH NĂM – NĂM B


Chủ tế :               Anh chị em thân mến,
                    “Giáo Hội sống bởi Thánh Thể”. Trong buổi cử hành Hy Tế Tạ Ơn hôm nay, chúng ta sốt sắng dâng lên Chúa những lời cầu nguyện thiết tha cho các thành phần của Hội Thánh biết sống mầu nhiệm Thánh Thể như nguồn mạch và tột điểm của đời sống Kitô giáo hằng ngày.

Hướng dẫn

1)      “Ta là bánh hằng sống…,ai ăn bánh nầy, thì sẽ sống đời đời”. Xin cho nhân loại đang miệt mài tìm kiếm của ăn vật chất cũng biết đói khát Lương Thưc Thần linh để được sống đời đời.
2)       “Các bạn hãy nếm thử và hãy nhìn coi cho biết Chúa thiện hảo nhường bao”. Trong năm Đời Sống Thánh Hién nầy, xin cho các tu sĩ là những người hiến mình cho Chúa vì Nước trời, tìm được nơi Chúa Giêsu Thánh Thể sức mạnh để sống đời dâng hiến và ước muốn nên trọn lành.
3)       “Các con hãy làm việc nầy mà nhớ đến thầy”. Linh mục-thừa tác viên của Bí tíchThánh Thể- Xin cho Hội Thánh có thêm nhiều linh mục thánh thiện để Dân Chúa được nuôi dưỡng bằng Bánh và Lời ban sự sống đời đời.
4)      “Các ngươi hãy đến ăn bánh …và uống rượu…thì sẽ được sống”. Xin cho cộng đoàn Giáo xứ  chúng ta luôn sốt sắng tham dự đông đủ Hy Tế Tạ Ơn mỗi ngày để được sống và sống dồi dào.

Chủ tế :      Lạy Chúa là Cha nhân ái,
             Con Chúa đã hiến mình làm của ăn nuôi sống chúng con. Xin Chúa thương đón nhận những ước nguyện chúng con tha thiết khẩn cầu. Nhờ kết hiệp với Con Chúa trong Hy Tế Thánh Thể nầy, xin cho chúng con được hiệp nhất với nhau, nhờ đó mọi ngườisẽ nhận biết chúng con là môn đệ của Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô Chúa chúng con. Đáp: Amen.


 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 18
  • Khách viếng thăm: 17
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 5604
  • Tháng hiện tại: 154746
  • Tổng lượt truy cập: 12131533