Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XXI TN

Đăng lúc: Thứ năm - 22/08/2013 18:57
CHÚA NHẬT XXI THƯỜNG NIÊN
 


Chủ tế:

               Anh chị em thân mến,
 Lời Chúa hôm nay dạy chúng ta hãy sống đời hy sinh, xả kỷ, đón nhận những gì Chúa chỉ dạy. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho chúng ta biết rõ thánh ý Chúa trong mọi biến cố của cuộc đời, hầu nghiêm chỉnh vâng theo lời Ngài trong tin yêu phó thác.

Hướng dẫn:

1.      “Các người hãy cố gắng vào qua cửa hẹp”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi người  trong giáo xứ chúng ta hiểu  biết ý nghĩa sự đau khổ của cuộc sống, hầu sẵn sàng vác thập giá mình mỗi ngày mà theo Chúa .

2.      “ Các người sẽ thấy Abraham, Isaac, Giacob và tất cả các tiên tri trong Nước Thiên Chúa”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho các vị lãnh đạo trong Hội Thánh luôn chu toàn mọi bổn phận của mình, hầu nên  gương sáng cho các tín hữu Chúa .

3.      “Anh em hãy nâng đỡ những bàn tay bủn rủn và những đầu gối rụng rời. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho những kẻ  làm con trong các gia đình giáo xứ chúng ta , biết sống hiếu thảo với các bậc làm cha làm mẹ, nhứt là những vị cao niên và bệnh tật.

4.      “Đường anh em đi, anh em hãy bạt cho thẳng, để người què không bị trẹo chân, nhưng được an bình”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi người chúng ta biết sống bác ái, vị tha, chia sớt cơm bánh và niềm vui, biết quên mình phục vụ, nhất là đối với những người cùng khổ.
 
Chủ tế:

               Lạy Chúa, xin hãy sửa dạy chúng con. Chúng con quyết một lòng uốn mình theo ý Chúa, hầu chúng con trở thành những người con dễ dạy, ngoan ngoãn và chỉ cậy dựa vào một mình Chúa là Đấng sinh thành, dưỡng dục, cứu chuộc chữa bàu chúng con. Nhờ Đức Kitô Chúa chúng con. Đ: Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 49
  • Khách viếng thăm: 42
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 8729
  • Tháng hiện tại: 89611
  • Tổng lượt truy cập: 12233871