Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XXII TNB

Đăng lúc: Thứ tư - 26/08/2015 18:48
CHÚA NHẬT XXII QUANH NĂM – NĂM B


Chủ tế :             

Anh chị em thân mến,
Thiên Chúa, Chúa chúng ta ở bên cạnh chúng ta mỗi khi chúng ta kêu cầu Ngài. Vậy trong khi họp mừng mầu nhiệm Con Chúa chịu chết và sống lại, chúng ta hãy dâng lên Thiên Chúa những lời cầu xin tha thiết.
 
Hướng dẫn

  1. Hãy tuân giữ các giới răn của Chúa”. Chúng ta cầu xin Chúa cho mọi người trong Hội Thánh biết tuân giữ các giới răn của Chúa với tâm tình hiếu thảo của con cái ngoan hiền.
  2. Anh em hãy lãnh nhận Lời đã gieo trong lòng”. Xin Chúa cho tất cả chúng ta, những kẻ được hạt giống Lời Chúa gieo trong lòng, biết giữ gìn và làm cho hạt giống đó nảy nở và trổ sinh bông trái.
  3. “Hãy thăm viếng cô nhi quả phụ trong cơn  quẫn  bách ”. Xin Chúa cho thế giới hôm nay được nhiều người quảng đại và hy sinh, sống phục vụ và an ủi những người đau khổ và khốn cùng.
  4. “Dân này kính Ta ngoài môi miệng, nhưng lòng chúng ở xa Ta”. Xin cho xứ đạo chúng ta biết thờ phượng Chúa cho trọn tình và biết phục vụ mọi người vì lòng yêu mến Chúa.
 Chủ tế :

         Lạy Chúa Cha nhân từ, mọi ơn lành và phúc lộc đều do Chúa ban cho chúng con, vì thế chúng con tin tưởng dâng lên Thiên Chúa những lời cầu xin tha thiết. Xin thương chấp nhận và đổ tràn tâm hồn chúng con lòng yêu mến Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.

Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 37
  • Hôm nay: 3965
  • Tháng hiện tại: 116121
  • Tổng lượt truy cập: 12260381