Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XXIII TNB

Đăng lúc: Thứ năm - 03/09/2015 04:53
CHÚA NHẬT XXIII QUANH NĂM – NĂM B


Chủ tế :         Anh chị em thân mến,
                   Hôm nay phụng vụ tiếp tục mời gọi chúng ta khám phá ra huyền nhiệm của Đức Kitô là Con Thiên Chúa, qua việc chữa lành người câm điếc. Luôn tin tưởng và phó thác cho Người, đón nhận sự giải thoát Người mang đến, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.
 
Hướng dẫn
  1. Ephphata, nghĩa là : hãy mở ra”. Xin cho những người đã lãnh nhận Bí tích Rửa tội luôn biết lắng nghe Lời Chúa, can đảm tuyên xưng đức tin và hăng say rao giảng Tin Mừng cho muôn dân.
  2. “Khi ấy, Chúa Giêsu từ địa hạt Tyrô, qua Siđon, đến gần biển Galilê, gần miền Thập tỉnh”. Xin cho Tin Mừng được rao giảng khắp nơi và mọi người nhận biết Đức Kitô là Đấng Cứu Chuộc trần gian.
  3. “Người ta đem một kẻ câm điếc đến cùng Người và xin Người đặt tay trên kẻ ấy”. Xin cho những người không có niềm tin hay thất vọng vì những đau khổ trong tâm hồn và trên thân xác, được gặp gỡ Đức Kitô, để Người chữa lành, soi sáng và ủi an.
  4. Thiên Chúa đã chọn những người nghèo…để nhờ đức tin, họ được hưởng Nước Người đã hứa”. Xin cho niềm hy vọng được chữa lành đem lại cho chúng ta một tâm hồn nghèo khó và giữ gìn chúng ta trong sự bình an.
 Chủ tế :

         Lạy Chúa là Thiên Chúa nhân hậu và hay trung tín, Chúa thường tỏ bày quyền năng của tình thương Chúa khi nhậm lời chúng con. Xin Chúa giải thoát chúng con khỏi mọi tội lỗi, khỏi tất cả những tật nguyền và  tính kiêu ngạo thiêng liêng, để chúng con biết lắng nghe Lời Ngài với tâm hồn khó nghèo an vui trong niềm hy vọng, đạt thấu hạnh phúc Nước Trời. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.


 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 19
  • Khách viếng thăm: 13
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 4796
  • Tháng hiện tại: 153938
  • Tổng lượt truy cập: 12130725