Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XXIX - Ngày Truyền Giáo

Đăng lúc: Thứ năm - 17/10/2013 18:50
CHÚA NHẬT XXIX THƯỜNG NIÊN - KHÁNH NHẬT TRUYỀN GIÁO 
 
 
Chủ tế:

             Anh chị em thân mến, trong cuộc sống vật chất cũng như tinh thần, chúng ta cảm thấy thiếu thốn mọi bề, chúng ta hãy chạy đến cùng Thiên Chúa là Đấng tạo thành quyền năng và là Cha nhân từ của chúng ta để xin Ngài giúp đỡ, ủi an và bảo bọc chúng ta bằng những hồng ân cao cả của Ngài.
 
Hướng dẫn:
 
1.      “Phải cầu nguyện luôn, đừng ngả lòng”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi người biết nhìn nhận Chúa là Cha và biết tha thiết bền đỗ xin Chúa giúp đỡ trong đời sống khốn khổ của mình.
 
2.      “Hãy đi rao giảng Tin Mừng khắp thế gian”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa, nhân dịp ngày Khánh Nhật Truyền giáo hôm nay, ban cho Giáo Phận chúng ta nhiều giáo sĩ và tu sĩ, đồng thời cho mọi người chúng ta biết dâng lời cầu và sự đóng góp khiêm tốn của mình vào công cuộc mở rộng Nước Chúa.
 
3.      “Chúa sẽ kíp giải oan cho họ”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mỗi người trong giáo xứ chúng ta biết giữ trọn đức công bình trong tư tưởng, trong lời nói và trong hành động, để không một ai chung sống với chúng ta bị nghi oan, bị vu cáo và bị bóc lột cách bất công của cải và danh dự của họ.
 
4.      “Nhưng Con Người đến, liệu sẽ còn gặp được lòng tin trên mặt đất nữa chăng ?”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho những ai tin Chúa, biết kiên vững trong đức tin của mình, hăng say thực thi đức ái cho đến khi Chúa lại đến.
 
Chủ tế:
 
             Lạy Chúa, chúng con là những thụ tạo thấp hèn, cơ cực, sấp mình trước tôn nhan Chúa, tha thiết cầu xin Chúa ban muôn ơn hồn xác cho chúng con để mọi lời cầu, mọi ước vọng chính đáng và lành thánh của chúng con sớm được thực hiện và để chúng con luôn sống đẹp lòng Chúa. Nhờ Đức Kitô Chúa chúng con. Đ: Amen.
 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 14
  • Khách viếng thăm: 11
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 112939
  • Tổng lượt truy cập: 12257199