Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XXV TNB

Đăng lúc: Thứ tư - 16/09/2015 17:32
CHÚA NHẬT XXV QUANH NĂM – NĂM B


Chủ tế :         Anh chị em thân mến,
            Đức Kitô xuống trần gian không phải để được kẻ hầu người hạ, nhưng là để phục vụ cho đến chết và chết trên Thập Giá. Với lòng trông cậy Chúa và quyết tâm nêu gương Người, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn

  1. Như Chúa Giêsu Kitô, xin cho Hội Thánh trong thế gian trở nên dấu chỉ của sự công chính và hòa bình, nên tôi tớ phục vụ mọi người.
  2. Chúng ta cầu xin cho những ai bị bách hại vì lẽ họ là môn đệ Chúa Kitô, vì họ là những chứng nhân cho sự thật và công bằng : được luôn can đảm, kiên trung và hiền hòa.
  3. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho những ai đang đau khổ trong thân xác và tâm hồn, những nạn nhân của lòng kiêu căng và bất bao dung : cảm nhận được niềm vui cứu độ từ Thập Giá của Đức Kitô.
  4. Xin Chúa Thánh Thần đổ tràn ơn khôn ngoan của Người để biến đổi chúng ta nên trong trắng, ôn hòa, bao dung, hướng thiện, nhân từ và làm phát sinh nhiều hoa quả tốt lành.
 Chủ tế :  Lạy Chúa, xin vui nhận những ước nguyện chúng con thành khẩn dâng lên Chúa. Xin Chúa cho chúng con luôn tin tưởng và kiên trung trong cơn thử thách, với niềm hy vọng đạt được hạnh phúc Chúa đã hứa ban không phải trong các điều cao sang vinh dự, nhưng trong niềm vui phục vụ. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.


Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 30
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 22
  • Hôm nay: 4223
  • Tháng hiện tại: 160030
  • Tổng lượt truy cập: 12136817