Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN XXVIII TN

Đăng lúc: Thứ năm - 10/10/2013 20:41
CHÚA NHẬT XXVIII THƯỜNG NIÊN - NĂM C
 

Chủ tế:
                           
Anh chị em thân mến,
Chúng ta đang sống trong Năm Đức Tin. Lời Chúa hôm nay nhắc nhở chúng ta luôn vững tin vào Chúa. Xin Chúa củng cố lòng tin cho chúng ta. Với quyết tâm sống Lời Chúa dạy, trung thành làm trọn mọi bổn phận của người Kitô hữu, chúng ta khiêm tốn dâng lời cầu nguyện.
            
Hướng dẫn

1.      “Xin Thầy ban thêm lòng tin cho chúng con”. Chúng ta khiêm cung cầu xin Chúa ban cho các tín hữu một đức tin vững mạnh và sâu xa, để có thể chuyển đạt niềm tin đó đến cho những người anh em chưa hoặc không nhận biết Chúa là Cha.

2.      “Vậy con chớ hổ thẹn làm chứng cho Chúa chúng ta”. Chúng ta thanh khẩn cầu xin Chúa cho các tín hữu Việt Nam luôn được Thần trí dũng mãnh phù trợ để tuyên xưng danh Chúa trước mặt mọi người.

3.      “Ước chi hôm nay các bạn nghe tiếng Người và đừng cứng lòng”. Chúng ta thành khẩn cầu xin Chúa ban cho những người cứng tin được ơn nhìn nhận Chúa, và cho những người tội lỗi đừng cứng lòng, nhưng hãy hồi tâm trở về với Chúa.

4.      “Người công chính sẽ sống nhờ đức tin”. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa ban cho tất cả những người trong xứ đạo chúng ta một đức tin sống động và mạnh mẽ để hướng dẫn cuộc sống chúng ta trong đức công chính và lòng bác ái.
Chủ tế:
             Lạy Chúa,
             Chúa biết chúng con yếu đuối dể hoang mang dao động trước những thử thách trong đời sống đức tin. Xin Chúa khứng nhận lời chúng con nguyện xin và gia tăng lòng tin cho chúng con.  Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ: Amen.

Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 18
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 2020
  • Tháng hiện tại: 114176
  • Tổng lượt truy cập: 12258436