Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân Lễ Anrê Phú Yên

Đăng lúc: Thứ năm - 25/07/2013 18:47

Bộ lễ Á Thánh Anrê Phú Yên
http://gpquinhon.org/qn/news/hanh-huong/Bo-Le-Kinh-Chan-Phuoc-Anre-Phu-Yen-579/#.UfGpMDucYrk


KINH NGUYỆN GIÁO DÂN
(Lễ Á Thánh Anrê Phú Yên)
 
Chủ sự:      

Anh chị em thân mến,

Tình yêu Chúa Kitô đã thúc bách Á Thánh Anrê Phú Yên lên đường dấn thân rao giảng Tin Mừng và can đảm hiến thân chịu chết. Nhờ lời nguyện giúp cầu thay của Á Thánh, chúng ta cùng hiệp lời nguyện xin :

Hướng dẫn:

  1) Vì Chúa muốn chúng ta trở nên những Tông Đồ loan báo Tin Mừng cứu độ. / Nhờ lời cầu thay nguyện giúp của Á Thánh Anrê Phú Yên, xin Chúa ban cho tất cả những người trẻ chúng ta và tất cả những ai đang tham dự vào sứ mệnh Tông Đồ của Hội Thánh / được tràn đầy nghị lực của Chúa Thánh Thần để dấn thân phục vụ.
 
    2)  Vì Chúa muốn chúng ta phải xây dựng niềm tin trên nền đá vững chắc. Nhờ lời cầu thay nguyện giúp của Á Thánh Anrê Phú Yên, xin cho cộng đoàn dân Chúa luôn biết gắn bó mạnh mẽ với Lời Chúa, trung thành với giáo lý Phú Âm, và luôn biết phụng thờ Chúa với tâm hồn cao thượng và dũng cảm. 
 
     3) Vì Chúa đã chấp nhận hiến mình trên thập giá để chu toàn thánh ý Chúa Cha và yêu thương trọn vẹn con người. Nhờ cuộc tử đạo oai hùng và lời cầu thay nguyện giúp của Á Thánh Anrê Phú Yên / Xin Chúa cho mọi giáo lý viên và các bạn trẻ trong toàn giáo phận / biết can đảm thể hiện niềm tin trong mọi biến cố đời thường và can đảm dấn thân chu toàn ơn gọi làm Kitô hữu trước mọi nghịch cảnh của cuộc đời. 
 
     4) “Tình yêu đáp trả tình yêu. Mạng sống báo đền mạng sống”. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa gia tăng lòng yêu mến cho mỗi người trong chúng ta, để mọi người nhận biết chúng ta là môn đệ thật của Chúa Kitô.

 Chủ tế;
                Lạy Chúa,
 xin đoái thương cộng đoàn dân Chúa (là các giáo lý viên và người trẻ chúng con) và ban xuống muôn lộc của Thánh Thần, để chúng con noi gương Á Thánh Anrê Phú Yên, trung thành với ơn gọi Kitô hữu và hăng say dấn thân cho sứ vụ tông đồ. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đáp:  Amen 
 





Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 55
  • Khách viếng thăm: 41
  • Máy chủ tìm kiếm: 14
  • Hôm nay: 5942
  • Tháng hiện tại: 121897
  • Tổng lượt truy cập: 12266157