Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân Lễ Chầu Dầu

Đăng lúc: Thứ hai - 14/04/2014 02:52
LỄ CHẦU DẦU
 

Chủ tế :

Anh chị em thân mến,
Cùng với linh mục đoàn của Giáo phận đang tụ họp nơi đây, chúng ta hãy cầu xin Chúa thánh hóa hàng giáo sĩ và tất cả chúng ta nhờ các Bí tích Chúa đã lập, đặc biệt Bí tích Rửa tội, Bí tích Mình Thánh Chúa và Bí tích Truyền Chức Thánh.
 
Hướng dẫn : 
 
1.     “Thánh thần Thiên Chúa ngự trên tôi, sai tôi đi rao giảng Tin mừng cho người nghèo khó”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho các vị lãnh đạo Dân Chúa trong Giáo phận chúng ta được dồi dào Ơn Chúa Thánh Thần hầu sáng suốt dẫn đưa dân Chúa trên con đường ngay chính.
 
 2.     “Ngài sai tôi thuyên chữa những tâm hồn sám hối, loan truyền sự giải thoát cho kẻ bị giam cầm”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho tất cả chúng ta biết sống như những chứng nhân sáng ngời về lòng từ bi và sự cứu rỗi của Thiên Chúa.
 
 3.     “Hôm nay ứng nghiệm đoạn KinhThánh mà tai các ngươi vừa nghe”. Chúng ta hãy  cầu xin Chúa  ban cho mọi người biết lắng nghe Lời Chúa để họ sống đời tin yêu phó thác.
 
4.     “Mọi người đều chăm chú nhìn Người”. Chúng ta hãy cầu xin cho những ai chưa biết Chúa, được thấy Chúa hiện diện trong lời nói và việc làm của người Kitô hữu.
 
Chủ tế :

Lạy Chúa,
Xin cho chúng con biết sống ơn gọi Kitô hữu và ơn gọi linh mục, hầu tất cả chúng con được kế tục sự nghiệp của Chúa, là rao giảng Tin mừng và thánh hóa môi trường sống, để hết mọi người tin yêu Chúa. Nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.



 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 18
  • Khách viếng thăm: 15
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 3391
  • Tháng hiện tại: 111598
  • Tổng lượt truy cập: 12255858