Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân Lễ Chúa Thăng Thiên

Đăng lúc: Thứ năm - 29/05/2014 18:33
LỄ CHÚA THĂNG THIÊN- NĂM A

 
Chủ tế:                   

Anh chị em thân mến,
Đức Giêsu lên trời ngự bên hữu Chúa Cha, để mở đường cho người kitô hữu bước vào cuộc sống vĩnh cửu. Luôn tin tưởng sẽ được chia sẻ vinh quang với Chúa trên thiên quốc, chúng ta cùng tha thiết nguyện xin.

Hướng dẫn:

1.     Hội Thánh có sứ mạng thực hiện lệnh truyền của Đức Giêsu Kitô, là rao giảng Tin Mừng cho muôn dân. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho việc rao giảng Tin Mừng của Hội Thánh, luôn được kết quả tốt đẹp.

2.     Chúa đã lên trời, làm cho thân xác yếu hèn chúng ta được vinh quang. Chúng ta khiêm cung cầu xin Chúa cho chúng ta ngày ngày biết cởi bỏ con người cũ, hầu trở nên người mới theo hình ảnh của Ngài.

3.     Vì yêu thương, Chúa đã xuống trần gian ở giữa con người, và còn ở lại luôn mãi. Chúng ta sốt sắng cầu xin Chúa cũng lấy tình thường  mà lôi kéo mọi người lên cùng Chúa.

4.     Chúa đã muốn rằng Chúa ở đâu thì các môn đệ cũng ở đó. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho anh chị em đã qua đời, được theo Chúa vào cõi trường sinh.

Chủ tế:   

Lạy Chúa là Cha chí Thánh,
Chúa đã cho con Chúa chiến thắng sự chết và ngự tòa uy linh cao cả. Chúng con khiêm cung dâng lên Chúa những ước nguyện chân thành trong ngày con Chúa được tôn vinh. Xin Chúa thương đừng để chúng con mồ côi cô độc, nhưng xin cử Thánh Thần chân lý đến cùng chúng con và ở lại luôn mãi. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô Chúa chúng con. Đ/Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 5
  • Khách viếng thăm: 3
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 1493
  • Tháng hiện tại: 94917
  • Tổng lượt truy cập: 12239177