Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân Lễ Hiển Linh

Đăng lúc: Thứ sáu - 03/01/2014 16:28
LỄ HIỂN LINH –NĂM A,B,C
 
Chủ tế:

 Anh chị em thân mến, Thiên Chúa đã muốn cho mọi người được ơn cứu độ và đã kêu gọi mọi người tin kính Đức Kitô để được cứu rỗi. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho ánh sáng Tin Mừng ngày càng chiếu soi trên mọi tâm hồn.
 
Hướng dẫn:
 
1.    “Chúng tôi đã nhận thấy ngôi sao của Người ở Đông Phương và chúng tôi đến để triều bái Người”.Chúng ta hãy cầu xin cho mọi người chưa nhận biết Chúa, nhờ các dấu chỉ của thời đại, mà đón nhận Tin Mừng của Chúa Cứu Thế.
 
2.    “ Tự nơi ngươi sẽ xuất hiện một thủ lãnh, người đó sẽ chăn nuôi Israel dân tộc của Ta”.- Chúng ta hãy cầu xin cho Hội Thánh luôn là ánh sao dẫn đường cho mọi người trong cuộc hành trình dương thế hướng về quê trời.
 
3.    “ Mở kho tàng ra, họ đã dâng tiến người lễ vật: vàng, nhũ hương và mộc dược”.- Chúng ta hãy cầu xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta biết làm quà cho Chúa Hài Đồng bằng chính đời sống đạo đức, khiêm nhu, bác ái và tin yêu phó thác của mình.
 
4.    “ Đừng trở lại với Hêrôđê”.- Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho những người tội lỗi và lầm lạc, biết theo tiếng nói lương tâm của mình, đừng đi đường cũ của tội lỗi, mà biết lựa chọn con đường Tin Mừng đã vạch ra cho họ.
 
Chủ tế:

 Lạy Chúa,
Xưa Chúa đã dùng ánh sao lạ dẫn đường các đạo sĩ đến triều bái Chúa Giêsu - Con Chúa, xin ban cho chúng con ngày hôm nay nên ánh sáng dẫn đường cho mọi người tìm gặp Chúa Giêsu, Đấng cứu chuộc chúng con, Người hằng sống hằng trị cùng Chúa muôn đời.   Đ/ Amen
 
 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 5
  • Khách viếng thăm: 4
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 4410
  • Tháng hiện tại: 93580
  • Tổng lượt truy cập: 12237840