Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân Lễ Hiển Linh

Đăng lúc: Thứ tư - 31/12/2014 18:13
LỄ HIỂN LINH – NĂM B
 
 
 
Chủ tế:           

Anh chị em thân mến,
Vị Cứu Tinh của chúng ta hôm nay xuất hiện cho các vị hiền sĩ đến tôn thờ. Chúng ta cũng đang họp nhau đây để làm việc phụng thờ Chúa. Lòng mừng rỡ hân hoan, chúng ta cùng dâng lời nguyện xin.
 
Hướng dẫn: 
 
1.      “Chúng tôi đã nhận thấy ngôi sao của Người ở Đông Phương và chúng tôi đến để triều bái Người”. Chúa đã mời gọi các hiền sĩ là những người ngoại giáo đầu tiên đến thời lạy Ngài. Chúng ta tha thiết cầu xin cho mọi dân mọi nước được đón nhận ánh sáng Tin Mừng và nhập đoàn Dân Thánh Chúa.
 
2.      “Chư dân sẽ lần bước tìm về sự sáng của Người”. Chúng ta cũng cầu xin Chúa ban cho các tín hữu một niềm tin luôn mới mẻ và sống động, để có thể soi chiếu ánh sáng Đức Kitô đến những miền thâm u chưa nhận biết Chúa.
 
3.      “Sự công chính và nền hòa bình viên mãn sẽ triển nở trong triều đại Người”. Xin cho nhân loại được an hưởng thái bình dài lâu.
 
4.      “Kìa sự sáng của Người đã tới”. Xin Đức Kitô là “Ánh sáng bởi Ánh sáng”, luôn soi dẫn cuộc đời chúng ta hôm nay và mãi mãi bằng Lời của Ngài.
 
Chủ tế:

Lạy Chúa, Đức Kitô Con Chúa đã sai chúng con mang sứ điệp Tin Mừng đến tận cùng trái đất. Xin cho lời nói và việc làm của chúng con trở nên những dấu chỉ sống động của tình yêu Chúa đối với nhân loại, nhờ đó mọi dân tộc được nhận biết ánh sáng huy hoàng của Đấng Cứu Chuộc. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ :  Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 11
  • Khách viếng thăm: 9
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 1436
  • Tháng hiện tại: 94860
  • Tổng lượt truy cập: 12239120