Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân Lễ Minh Niên

Đăng lúc: Thứ hai - 27/01/2014 12:01
LỄ MINH NIÊN –TẾT NGUYÊN ĐÁN
 
Chủ tế :               

Anh chị em thân mến,
Trong ngày đầu Xuân, chúng ta họp nhau nơi đây, để chúc tụng ngợi khen và cảm tạ Chúa vì người đã ban cho chúng ta Một Năm Mới để kiện toàn đời sống nhờ ân sủng của Người. Chúng ta hãy cùng nhau tha thiết nguyện cầu để chúng ta biết tận dụng  những ngày tháng Chúa ban, hầu xây dựng đời mình, xây dựng Giáo Hội và xã hội mỗi ngày thêm tốt đẹp hoàn hảo.

Hướng dẫn :

1.     Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho đất nước chúng ta được thái bình thịnh vượng, xin cho mọi người biết sống hòa hợp với nhau trong tinh thần quảng đại yêu thương, hầu nâng đỡ những ai nghèo khổ tật nguyền.
 
2.     Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho Giáo Hội toàn cầu và nhất là Giáo Hội Việt Nam chúng ta thật sự trở nên dấu chỉ hiệp nhất của một đàn chiên dưới sự lãnh đạo của một chủ chăn.
 
3.     Chúng ta hãy cầu xin Chúa ban cho đức giám Mục, các linh Mục, nam nữ tu sĩ, chủng sinh và toàn thể anh chị em tín hữu trong giáo phận, trong giáo xứ chúng ta, một Năm Mới đầy sức mạnh tinh thần và thể xác trong ân sủng của Chúa, hầu kiến tạo một cuộc sống đoàn kết, thương yêu, nêu cao tinh thần bác ái huynh đệ Kitô giáo.
 
4.     Chúng ta hãy cầu xin Chúa ban cho chúng ta một niềm tin vững mạnh vào Chúa để khi hưởng Mùa Xuân Mới trên trần gian này, chúng ta biết hướng về Mùa Xuân vĩnh cửu trên Nước Trời.
 
Chủ tế :

Lạy Thiên Chúa là Cha toàn năng, Đấng làm chủ thế giới vạn vật, là nguyên lý và cứu cánh của thời gian, xin thương chúc lành cho mọi người chúng con hiện diện nơi đây, cho gia đình chúng con và cho giáo xứ chúng con, được sống một Năm Mới an bình trong tình thương yêu của Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.  Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 29
  • Hôm nay: 5174
  • Tháng hiện tại: 117330
  • Tổng lượt truy cập: 12261590