Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân lễ Thánh Phaolô trở lại

Đăng lúc: Thứ hai - 20/01/2014 05:49
LỄ THÁNH PHAOLÔ TÔNG ĐỒ TRỞ LẠI


Chủ tế :     

 Anh chị em thân mến,
 Hôm nay kỷ niệm ngày Chúa chọn Thánh Phaolô làm Tông đồ dân ngoại và kết thúc tuần lễ cầu nguyện cho các Kitô hữu được hiệp nhất, chúng ta cùng cầu xin Chúa cho nhiều người chưa nhận biết Chúa được gia nhập Hội Thánh và luôn sống trong tình hiệp nhất yêu thương.

Hướng dẫn :

1.     “Có Chúa phù hộ giúp sức cho cha, để nhờ Cha, việc giảng đạo nên trọn”. Chúa đã chọn Thánh Phaolô làm Tông đồ dân ngoại , chúng ta tha thiết cầu xin Chúa ban cho thời đại chúng ta có nhiều linh mục thánh thiện, nhiệt thành và cho mỗi người chúng ta trở thành sứ giả đem Tin Mừng cho muôn dân.
 
2.     Chúa đã từng tha thứ và không chấp tội Thánh Phaolô. Chúng ta khiêm cung cầu xin Chúa tha thứ mọi tội lỗi chúng ta trót phạm vì yếu đuối, và thương đón nhận những ai đã ly trần, khi còn sống đã cậy trông nơi lượng từ bi Chúa đượ vào chốn bình an.
 
3.     “Không có gì tách tôi ra khỏi lòng mến của Thiên Chúa”. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho hết thảy chúng ta luôn trung thành yêu mến Chúa và hết tình thương yêu nhau.
 
4.     “Giơ chân đạp mũi nhọn thì khốn cho ngươi”. Chúng ta cầu xin Chúa cho những người vô thần, những ai xa lìa Hội Thánh được nhận biết Chúa là Thiên Chúa duy nhất và là Cha hằng yêu thương hết mọi người.
 
Chủ tế :       

Lạy Chúa,
Chúa đã từng tha thứ cho Thánh Phêrô và không chấp tội Thánh Phaolô. Xin Chúa cho tất cả chúng con luôn nhận biết tình yêu Chúa và luôn trở về với tình yêu ấy. Xin Chúa cũng dủ lòng thương kêu gọi các thanh thiếu niên chúng con để họ biết quảng đại đáp lại tiếng Chúa và trở thành những Tông đồ của Chúa giữa muôn dân. Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 19
  • Khách viếng thăm: 17
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 4922
  • Tháng hiện tại: 154064
  • Tổng lượt truy cập: 12130851