Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN II MVC

Đăng lúc: Thứ năm - 03/12/2015 04:56
CHÚA NHẬT II MÙA VỌNG – NĂM C


Chủ tế:      Anh chị em thân mến,
              Khuôn mặt Gioan Tẩy Giả nổi bật trong suốt Mùa Vọng, vì Ông là vị tiên tri cuối cùng của Cựu Ước và là “người  duy nhất trong tất cả các tiên tri” đã chỉ cho thấy Con chiên Cứu độ. Với quyết tâm thực thi lời kêu gọi “hãy dọn đường Chúa , hãy sửa đường Chúa cho ngay thẳng”, chúng ta  cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn:
  1. Thiên Chúa sẽ đời đời gọi tên ngươi là Hoà bình trong  công lý và Vinh dự trong hiếu nghĩa”.Xin cho các con cái Chúa biết tác tạo hoà bình và luôn tìm vinh danh Chúa bằng cuộc sống công bằng và tín trung.
  2. Hãy lấp mọi hố sâu và hãy bạt mọi núi đồi”. Xin cho mọi hố sâu ngăn cách giữa giàu nghèo được sang bằng, mọi núi đồi kiêu căng bạo hành bị hạ xuống,  biến nguyền rủa thành chúc phúc, đổi  hận thù ra yêu thương.
  3. Ai gieo trong lệ sầu, sẽ gặt trong hân hoan”. Thiên Chúa là Cha những ai nghèo khó, là Đấng an ủi những tâm hồn đau thương. Xin cho mọi người tù tội được tự do, cho lữ khách về tới quê nhà, cho bệnh nhân được lành mạnh, và cho những người lãm tử được ơn cứu độ.
  4. Để anh em được trong sạch và không đáng trách cho đến ngày của Đức Kitô ”. Xin ơn Chúa gìn giữ chúng ta  luôn thánh thiện và tinh tuyền mãi cho tới ngày Chúa quang lâm.
 
Chủ tế:        Lạy Chúa,
           Chúng con khẩn khoản nài xin lòng nhân từ Chúa tẩy xoá mọi tính hư nết xấu chúng con và giục lòng chúng con dọn đường cho Con một Chúa , hầu nhờ ơn Người đến, chúng con đáng được tâm hồn trong sạch và ngay thẳng mà phụng thờ Chúa . Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.     


 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 7
  • Hôm nay: 182
  • Tháng hiện tại: 155989
  • Tổng lượt truy cập: 12132776