Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN II Mùa Chay C

Đăng lúc: Thứ tư - 17/02/2016 17:02
CHÚA NHẬT II MÙA CHAY- NĂM C

 
Chủ tế :          Anh chị em thân mến,
                   Trong suốt dòng lịch sử của Giao Ước, Chúa hằng nhận lời cầu xin của Dân Chúa dâng lên khi gặp cảnh khốn cùng, khi tuyệt vọng lầm than và khi thật tình sám hối . Với lòng tin vững mạnh như lòng tin của Ab-ra-ham, chúng ta cùng dâng lời cầu nguyện cho Hội Thánh, cho thế giới và cho cộng đoàn xứ đạo chúng ta.

Hướng dẫn : 

1.      Xin cho Hội Thánh luôn trung thành với Giao Ước, làm cho Hội Thánh trở thành thân thể mầu nhiệm của Đức Kitô.
2.      Cho những người có nhiệm vụ loan truyền Lời Chúa : xin cho họ năng tiếp xúc với Chúa trong kinh nguyện trước khi loan truyền sứ điệp mà họ đã lắng nghe.
3.      Xin cho nhưng người đang đau đớn nơi thân xác luôn kiên nhẫn chịu đựng trong niềm hy vọng Chúa sẽ biến đổi thân xác đớn hèn của họ nên giống thân xác vinh quang của Chúa Phục Sinh.
4.      Cho cộng đoàn chúng ta khi thắt chặt mối dây liên kết trong đức mến, biết sống như  công dân Nước Trời, đang khi chờ đợi một Trời mới Đất mới.

Chủ tế :    Lạy Chúa,
             Nhờ sự biến hình của Con Chúa, Chúa đã củng cố niềm tin cho các Tông đồ trước mầu nhiệm Thập Giá. Xin cho chúng con thấy rõ vận mệnh cuộc đời chúng con, và biết nghe Lời Con Chúa Chí Ái, để nên đồng hình đồng dạng với Người trong vinh quang. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Đ :  Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 11
  • Khách viếng thăm: 10
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 5942
  • Tháng hiện tại: 119757
  • Tổng lượt truy cập: 12264017