Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN III MVC

Đăng lúc: Thứ tư - 09/12/2015 17:33
CHÚA NHẬT III MÙA VỌNG – NĂM C


Chủ tế:          Anh chị em thân mến,
               Việc Chúa đến: đó là niềm vui bất tận cho những ai có lòng tin. Với quyết tâm đổi mới tâm hồn cho phù hợp với sự hiện diện của Chúa và hợp với Thánh ý của Người. Chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn:
  1. Thưa Thầy, chúng tôi phải làm gì?”. Xin cho các kitô hữu  biết thi hành nghề nghiệp theo tinh thần Phúc âm: đó là phục vụ anh em trong công bằng bác ái, chuyên cần làm việc, chia cơm xẻ áo với ai nghèo khó, quên mình và chú ý đến tha nhân.
  2. Đức ôn hoà của anh em phải sáng tỏ trước mặt mọi người”. Xin cho nhân loại luôn khao khát với chân lý, tôn trọng lẫn nhau, tác tạo hoà bình, rồi mọi người sẽ thấy ơn Thiên Chúa cứu độ.
  3. Anh em hãy vui luôn trong Chúa ”. Xin cho  niềm vui là bí quyết vĩ đại của người công giáo luôn nâng đỡ những tâm hồn đau thương, an ủi những ai buồn sầu và nên nguồn khích lệ cho những ai nãn lòng thất vọng.
  4. Xin cho mỗi người chúng ta khi đã lãnh nhận niềm vui nơi Bàn tiệc Lời Chúa và Thánh Thể, cũng biết chia sẻ lại cho thân nhân tình yêu chân thành, lòng ngay thẳng, và sự kính trọng lẫn nhau trong cuộc sống hằng ngày.
Chủ tế:           Lạy Chúa,
              Chúa đã cho chúng con biết Tin mừng Con Chúa ngự đến cứu độ trần gian. Xin cho chúng con được sốt sắng nghênh đón Người bằng những việc lành phúc đức và một tấm lòng ngay thẳng, hầu xứng đáng lãnh nhận nguồn vui cứu độ muôn đời. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 19
  • Khách viếng thăm: 14
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 1988
  • Tháng hiện tại: 114144
  • Tổng lượt truy cập: 12258404