Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN III Mùa Chay C

Đăng lúc: Thứ bảy - 27/02/2016 01:17
CHÚA NHẬT III MÙA CHAY – NĂM C

 
Chủ tế :     Anh chị em thân mến,
             Vốn mang lấy thân phận tội lỗi ngay từ lòng mẹ, chúng ta cần phải sám hối suốt cả cuộc đời. Ăn chay hãm mình nhằm chế ngự thói hư tật xấu, thanh tẩy tâm hồn, đấy là những việc cần làm trong Mùa Chay thánh. Với lòng sám hối chân thành, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.
 
Hướng dẫn : 

1.      Bí tích hòa giải biểu lộ tình thương tha thứ của Chúa. Chúng ta cầu xin cho các vị Chủ chăn luôn hiền hòa khoan dung , niềm nở đón nhận mọi hối nhân.
2.      Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mọi người từ bỏ tội lỗi, biết sống lương thiện, và lấy tình bác ái mà cư xử với nhau để được hạnh phúc và bình an.
3.      Mỗi ngày có rất nhiều người chết vì tai nạn . Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa đặc biệt khoan dung tiếp nhận những nạn nhân chết bất ngờ.
4.      Chúng ta tập họp nhau đây để chia sẻ Lời và Bánh hằng sống. Xin cho mỗi người chúng ta gặp được Thiên Chúa chân thật. Đấng vừa huyền nhiệm lại vừa rất gần gũi với chúng ta.
 
Chủ tế :   Lạy Chúa,
           Chúa kiên nhẫn đợi chờ các tội nhân sám hối, để Chúa thứ tha và được sống. Xin Chúa nhân từ lằng nghe lời kêu cầu của thế giới đã hằn bao vết thương đau vì tội lỗi, cho chúng con đứng vững trước những cơn thử thách và thoát khỏi mọi sự dữ. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 41
  • Khách viếng thăm: 24
  • Máy chủ tìm kiếm: 17
  • Hôm nay: 5942
  • Tháng hiện tại: 118472
  • Tổng lượt truy cập: 12262732