Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN III TNC

Đăng lúc: Thứ tư - 20/01/2016 17:42
CHÚA NHẬT III QUANH NĂM – NĂM C
 
Chủ tế:  
      Anh chị em thân mến,
            Đức Kitô là vị Ngôn sứ của thời gian cứu độ, của Năm Hồng Ân.Với quyết tâm dùng luật Chúa hướng dẫn cuộc đời dưới sự sinh động của Chúa Thánh Thần, để Hồng Ân Chúa chan hoà trong lòng chúng ta và mọi người, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn:

1.      “Anh em là thân xác Chúa Kitô và là chi thể Người”. Xin cho các môn đệ Chúa Kitô hữu biết tôn trọng khả năng tinh thần của nhau và hiệp thông trọn vẹn trong một Hội Thánh duy nhất, thánh thiện, công giáo và tông truyền.
2.      “Tất cả dân chúng đều lắng tai nghe đọc sách Thánh”. Xin cho các môn đệ Chúa Kitô luôn sẵn sàng vâng lời và tuân theo thánh ý Chúa Cha biểu lộ trong điều răn Chúa và luật Hội Thánh.
3.      Cầu cho thế giới: Xin cho lòng khát vọng hoà bình, công lý và tình thương luôn được triển nở, và cho những ai cố gắng thực thi khát vọng đó được kiên trì, thông cảm và đỡ nâng.
4.      “ Thánh Thần Chúa ngự trên tôi…sai tôi đi rao giảng Tin mừng cho người nghèo khó”. Xin cho chúng ta hăng say tiếp nối công việc của Chúa kitô: tuôn tràn niềm vui và ánh sáng. Nâng đỡ những ai đau khổ, an ủi khẻ cô đơn, biểu lộ sự hiện diện tích cực của Chúa bằng tất cả nhân phẩm của mình.

Chủ tế:    Lạy Chúa, chúng con tin ngày nay con Chúa vẫn hoạt động trong thế giới để Tin mừng  cho muôn dân. Xin gia tăng đức tin cho chúng con và làm cho chúng con trở thành người công tác với con Chúa: đem ánh sáng đức tin, tình thương và niềm vui cứu độ đến cho mọi người. Chúng con cầu xin nhờ Đức kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 42
  • Khách viếng thăm: 35
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 5750
  • Tháng hiện tại: 117906
  • Tổng lượt truy cập: 12262166