Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN IV MVC

Đăng lúc: Thứ tư - 16/12/2015 20:41
CHÚA NHẬT IV MÙA VỌNG – NĂM C


Chủ tế:         Anh chị em thân mến,
            Khuôn mặt sáng chói hơn cả trong mùa vọng chính là Đức Trinh Nữ Maria. Là Hòm bia của Giao ước mới, là Mẹ Chúa và là mẹ các kẻ tin, Đức Maria vội vã đem Chúa đến cho người khác. Với quyết tâm noi gương Mẹ trong tin yêu phó thác và phục vụ tha nhân, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn:
  1. “Maria chỗi dậy, vội vã ra đi tiến lên miền núi”. Xin cho sứ mạng loan báo Tin mừng của Hội Thánh thu lượm được nhiều thành quả tốt đẹp và cho các kitô hữu luôn biết gieo rắc sự vui mừng và bình an cho hết mọi người.
  2. Lạy Chúa, nầy con đến để thi hành Thánh ý Chúa ”. Xin cho các tu sĩ nam nữ luôn biết tuân phục Thánh ý Chúa hầu có thể mưu cầu phần rỗi cho tha nhân.
  3. Và khi bà Isave nghe lời chào của Maria, thì hài nhi nhảy mừng trong lòng bà”. Xin cho các vị thừa sai luôn được Chúa Thánh Thần tác động, để càng ngày càng xứng đáng hơn và luôn trung thành với ơn gọi đặc biệt và độc đáo của mình.
  4. Cuộc gặp gỡ giữa hai người nữ sắp sinh con đã trở thành khúc ca cảm tạ Thiên Chúa vì “Người đã viếng thăn và cứu chuộc dân Người”. Xin cho tâm hồn chúng ta chan hoà niềm vui vì được Chúa thăm viếng và luôn có Chúa ở cùng.
Chủ tế:          Lạy Chúa,
          Chúa đã muốn Con Một Chúa nhập thể làm người để cứu chuộc chúng con. Chúng con nài xin Chúa cho những ai khiêm cung sốt sắng tuyên xưng mầu nhiệm Nhập thể của Con Chúa , cũng được tham dự vào Thiên tính của Người. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.      
Đ : Amen.    
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 11
  • Khách viếng thăm: 10
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 1260
  • Tháng hiện tại: 94684
  • Tổng lượt truy cập: 12238944