Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN IV Mùa Chay C

Đăng lúc: Thứ tư - 02/03/2016 17:00
CHÚA NHẬT IV MÙA CHAY – NĂM C
 


Chủ tế :   Anh chị em thân mến,
               Bữa ăn Tạ Ơn cũng như bữa tiệc trong bài Phúc Âm hôm nay vừa là dấu chỉ lòng khoan dung độ lượng của Chúa tiếp nhận những đứa con lầm lạc trở về, vừa là niềm hân hoan của ơn hòa giải. Chúng ta hãy đặt hết tin tưởng vào lòng thương xót hiền phụ của Chúa, cùng dâng lời cảm tạ tri ân và cầu xin.
 
Hướng dẫn : 

1.      Chúng ta cùng cầu nguyện cho các linh mục của Hội Thánh, để khi ban phép giải tội, các ngài luôn niềm nở đón tiếp và giao hòa các tội nhân với Chúa.
2.      Cho những người sống xa cách Chúa : xin cho họ đủ sức mạnh nhìn nhận mình có tội và lên đường trở về nhà Chúa.
3.      Xin cho những gia đình đang đau khổ vì có những người con đi hoang, để khi dâng lên Chúa những nỗi khổ tâm của mình, họ vui mừng vì lại tìm thấy đứa con lạc đường trở về.
4.      Xin cho các anh em Dự tòng sẽ lãnh nhận Bí tích Rửa tội, nhờ sự giúp đỡ và lời cầu nguyện của chúng ta, họ sẵn sàng trở thành con người mới.
5.      Xin cho chúng ta được đồng bàn với Chúa : không bao giờ đóng vai những kẻ giám sát khó tính hoặc các quan tòa, nhưng trở thành những chứng nhân vui mừng của lòng Chúa xót thương.
 
Chủ tế :    Lạy Chúa, chính Chúa là Đấng ban sự sống và không ngừng đổi mới thế giới và con người qua Con Chúa Phục Sinh. Xin Chúa đoái nhìn đến lễ tế của Con Chúa, là Đấng đã đem những đứa con lạc mất trở về với lòng xót thương mà ban ơn hòa giải cho thế gian. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Đ : Amen.
 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 12
  • Khách viếng thăm: 8
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 113515
  • Tổng lượt truy cập: 12257775