Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN V PS A

Đăng lúc: Thứ năm - 11/05/2017 18:10
                             CHÚA NHẬT V PHỤC SINH-  A

Chủ tế:           Anh chị em thân mến,                         
Chúa Giêsu sau khi hoàn tất công cuộc cứu chuộc, trở về với Chúa Cha như Đấng dọn đường cho chúng ta. Người đi trước chúng ta như Trưởng Tử của một thế hệ được tiền định cho sự sống vinh hiển. Chúng ta tin tưởng dâng lên Chúa những lời nguyện cầu tha thiết cho Hội Thánh, cho cộng đoàn xứ đạo và cho mỗi người chúng ta.

Hướng dẫn : 

1.     . “Lòng các con đừng xao xuyến. Hãy tin vào Thiên Chúa và tin vào Thầy”. Chúng ta hãy cầu xin  Chúa cho các tín hữu biết tin tưởng và phó thác nơi Chúa trong mọi hoàn cảnh, nhất là khi gặp thử thách gian nan.
2.     “Thầy đi để dọn chỗ cho các con”. Noi gương các tín hữu đầu tiên đã nóng lòng ao ước được đoàn tụ với Đức Kitô, chúng ta tha thiết cầu xin Chúa cho chúng ta biết trổ sinh những hoa trái tốt lành trong khi mong chờ ngày Chúa trở lại đem chúng ta vào hưởng vinh quang Nước Trời.
3.     “Thầy là Đường, là sự Thật và là sự Sống”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa  cho những người thành tâm tìm kiêm chân lý, để họ gặp được Chúa là Đấng chân thật và duy nhất đem lại hạnh phúc cho mọi người.
4.     “Ai tin vào Thầy, người ấy sẽ làm những việc Thầy đã làm, người ấy còn làm được những việc lớn lao hơn”. Chúng ta khiêm cung cầu cho Chúa cho chúng ta biết trung thành với Hội Thánh và hăng say cộng tác vào việc truyền giáo cho mọi người được ơn cứu rỗi và Danh cha cả sáng.

Chủ tế:                  Lạy Chúa là Cha rất nhân lành và hay thương xót,             
Xin thương nhận lấy những ước nguyện mà dân Chúa đang khiêm cung khẩn cầu. Xin Chúa cho chúng con được sống những ngày bình an và hoan lạc, biết chuyên cần làm việc lành hầu đáng được hưởng gia nghiệp Chúa hứa ban. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 18
  • Khách viếng thăm: 15
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 2225
  • Tháng hiện tại: 114381
  • Tổng lượt truy cập: 12258641