Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN XI Thường Niên

Đăng lúc: Thứ tư - 08/06/2016 19:28
CHÚA NHẬT XI QUANH NĂM –NĂM C
 
Chủ tế:                 Anh chị em thân mến,
                   Thiên Chúa là tình yêu, chậm bất bình và hay thuơng xót. Chúng ta cùng cầu xin Chúa ban cho chúng ta biết thật lòng thống hối ăn năn, hầu chúng ta được hưởng ơn tha thứ, niềm vui và sự sống đời đời.
 
Hướng dẫn : 

1.      “Bà đứng phía chân Người, khóc nức nở”. Chúng ta hãy cầu xin cho mọi người biết rõ thân phận tội lỗi của mình, biết dục lòng thống hối ăn năn, hầu được Chúa đoái thương ban ơn tha thứ.
2.      “Ông này là ai mà lại tha tội được”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa ban cho các vị lãnh quyền giải tội, biết lắng nghe, cảm thông và yêu mến những tội nhân mà Chúa đã thúc đẩy tìm về với Bí tích Hòa giải.
3.      “Tội bà rất nhiều mà đã được tha rồi, vì bà đã yêu mến nhiều”. Chúng ta hãy cầu xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta luôn biết hết lòng cảm đội ơn Chúa vì đã bao lần Chúa tha tội cho chúng ta và cũng hãy cảm thông, nâng đỡ những ai còn yếu đuối sa ngã chung quanh chúng ta.
4.      “Đức tin con đã cứu con, con hãy về bình an”. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mọi người đang khắc khoải lo âu trong cuộc sống được sự an bình do Đức Kitô mang lại, vì chỉ có đức tin mới thật sự làm cho con người an bình và hạnh phúc.
 
Chủ tế:             Lạy Chúa,
                    Lòng từ bi Chúa vô biên, lòng thương xót Chúa vô lượng, chúng con hết lòng cảm tạ tri ân trước tình yêu bao la của Chúa. Xin Chúa ban cho chúng con biết quảng đại, tha thứ và yêu thương, để chúng con cùng được gọi là con của Chúa. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 15
  • Khách viếng thăm: 14
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 8729
  • Tháng hiện tại: 90398
  • Tổng lượt truy cập: 12234658