Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN XXIX TNB

Đăng lúc: Thứ tư - 14/10/2015 19:12
CHÚA NHẬT XXIX QUANH NĂM – NĂM B


Chủ tế :              

Anh chị em thân mến,
                Đức Kitô xuống thế làm người không phải để được kẻ hầu người hạ, nhưng là để phục vụ và hiến dâng mạng sống làm giá cứu chuộc muôn người. Chúng ta cùng cảm tạ Chúa và dâng lời cầu xin.

Hướng dẫn

1.      Hội Thánh là hiện thân của Đức Kitô phục vụ cho đến chết trên Thập Giá. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho Hội Thánh luôn quan tâm giúp đỡ mọi người, đặc biệt những người nghèo khổ neo đơn.
2.      Chúng ta cầu xin Chúa cho tất cả những ai đang thi hành phận vụ trong Hội Thánh : để họ nên xứng đáng hơn và luôn ý thức rằng mình chỉ là cộng tác viên vào dự định của Chúa Kitô.
3.      “Người đã từng chịu thử thách bằng mọi cách như chúng ta, ngoại trừ tội lỗi”. Xin cho những ai đang gặp thử thách luôn vững lòng cậy trông.
4.      “Nhờ nỗi khổ tâm của Người,…tôi tớ công chính của Ta sẽ công chính hóa nhiều người”. Xin cho cộng đồng giáo xứ chúng ta biết sống hòa thuận thương yêu nhau và thực thi công chính, hầu góp phần loan báo Tin Mừng cho lương dân.

Chủ tế :     

Lạy Chúa,
               Chúa đã muốn Con Chúa tự hạ làm tôi tớ mọi người để cứu chuộc nhân loại. Nhờ cuộc tự hạ cho đến cùng của Con Chúa trong hy tế này, xin Chúa biến đổi lòng chúng con, để chúng con cũng biết tự hạ và thí mạng sống mình vì anh em như Con Chúa đã làm. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.
Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Từ khóa:

làm người, phục vụ

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 7
  • Khách viếng thăm: 6
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 3275
  • Tháng hiện tại: 111482
  • Tổng lượt truy cập: 12255742