Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu CN XXVIII TNB

Đăng lúc: Thứ sáu - 09/10/2015 04:13
CHÚA NHẬT XXVIII QUANH NĂM – NĂM B
 
Chủ tế :


             Anh chị em thân mến,
Đức Kitô là sự khôn ngoan đích thực đã từ trời xuống thế để ban cho chúng ta sự sống đời đời. Quyết tâm theo Chúa Giêsu và khôn ngoan chọn lựa những giá trị vĩnh cửu hơn của cải vật chất chóng qua, chúng ta cùng cảm tạ Chúa và dâng lời cầu xin.
 
Hướng dẫn:

1.      “Tôi cầu khẩn được Thần Trí khôn Ngoan đến cùng tôi”. Xin cho các vị lãnh đạo thế giới và các chủ chăn trong Hội Thánh được Thần Trí Khôn ngoan của Chúa hướng dẫn trong công cuộc mưu cầu  phúc lợi và sự sống đời đời cho mọi người.
2.      “Hãy đi bán tất cả gia tài, bố thí cho người nghèo khó…rồi đến theo ta”. Xin cho các bạn trẻ biết từ bỏ những ham muốn thế trần, can đảm dâng hiến đời mình để phục vụ Thiên Chúa và tha nhân.
3.      “Tôi phải làm gì để được sống đời đời”. Xin cho các kitô hữu biết ưu tiên tìm kiếm Nước Chúa và sự sống đời đời trong khi mưu tìm của ăn vật chất và thăng tiến đời sống hằng ngày.
4.      “Lời Thiên Chúa là lời hằng sống”. Xin cho mọi gia đình trong Giáo xứ chúng ta biết sống Lời Chúa và tìm kiếm sự khôn ngoan đích thực, nhờ đó không làm nô lệ cho của cải vật chất chóng qua.

Chủ tế:  
             
Lạy Chúa, Chúa đã ban cho nhân loại tài nguyên thiên nhiên làm sản nghiệp chung. Xin thương nhận những ước nguyện chúng con vừa tiến dâng và giúp chúng con biết chia sẻ của cải vật chất trong tình huynh đệ, để cùng nhau đạt tới hạnh phúc Nước Trời. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô Chúa chúng con. Đáp: Amen.
 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 7
  • Hôm nay: 2909
  • Tháng hiện tại: 158716
  • Tổng lượt truy cập: 12135503