Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu Chúa Nhật XVIII Thường Niên

Đăng lúc: Thứ năm - 28/07/2016 19:49
CHÚA NHẬT XVIII QUANH NĂM
 
 
  Chủ tế:           Anh chị em thân mến,
                 Của cải vật chất là nhu cầu cần thiết của con người. Nhưng Chúa còn dạy chúng ta biết mưu tìm trước hết của cải không hư nát ở trên trời. Vậy chúng ta  tha thiết dâng lên Chúa những lời cầu, xin Chúa ban ơn giúp chúng ta sống tinh thần từ bỏ đích thực.
 
Hướng dẫn : 

1.      “Mọi sự đều hư không”. Chúng ta xin Chúa  cho thế giới hôm nay, đang lo âu xây dựng một thiên đàng trần thế, biết được rằng vật chất thì qua đi và chỉ có Chúa mới tồn tại.
2.      “ Nếu anh em đã sống lại với Đức Kitô, anh em hãy tìm kiếm những sự trên trời”. Xin cho Hội Thánh Chúa luôn sống trong tinh thần nghèo khó, hầu thể hiện sứ mệnh dẫn đưa nhân loại về trời.
3.      “Lạy Thầy, xin bảo anh tôi chia gia tài cho tôi”. Xin cho mọi Kitô hữu ý thức rằng: tin theo Chúa vì lợi lộc Nước Trời chớ không vì của cải trần thế chóng qua.
4.      “Của cải ngươi tích trữ sẽ để lại cho ai”. Chúng ta  cầu xin Chúa cho mỗi người trong chúng ta biết tích trữ của cải  không hư nát ở trên trời bằng việc chia sẻ của cải vật chất hay hư nát cho người nghèo khổ tật nguyền.
 
Chủ tế :             Lạy Chúa là Cha ở trên trời.
                  Xin đoái nhận những lời chúng con kêu xin, chúng con trông mong sau khi từ  giã cuộc sống trần thế, chúng con được chia sẻ hạnh phúc với Ngài ở trên trời. Nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con . Đ : Amen.             
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 13
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 113376
  • Tổng lượt truy cập: 12257636