Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu Chúa Nhật XXVIII TN

Đăng lúc: Thứ tư - 05/10/2016 18:05
CHÚA NHẬT XXVIII QUANH NĂM - NĂM C


Chủ tế:                 Anh chị em thân mến,
                  Chúa Giêsu là hiện thân của Chúa Cha ở trần gian, Ngài xuống thế để làm ơn cho nhân loại. Chúng ta hãy cầu xin Chúa, sau khi đón nhận những hồng ân cao cả của Chúa, biết hết lòng cảm tạ tri ân Ngài.

 Hướng dẫn:

1.      “Lạy Thầy Giêsu, xin thương xót chúng tôi”. Chúng ta hãy cầu xin cho mọi người cùng khổ khắp nơi trên thế giới biết nhận ra Chúa là Đấng sinh thành và là Vị đại ân nhân của đời mình, hầu họ được cứu thoát mọi cảnh lầm than, khốn khó.
2.      “Các ngươi hãy đi trình diện với các tư tế”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho các vị lãnh đạo của dân Chúa luôn trở nên nguyên nhân hòa giải và có khả năng xoa dịu mọi vết thương đau thể xác cũng như tinh thần của mọi người.
3.      “Một người trong bọn họ thấy mình được lành sạch, liền quay trở lại lớn tiếng ngợi khen Thiên Chúa”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi người trong giáo xứ chúng ta biết luôn cảm tạ ơn Chúa vì bao ơn lành Chúa đã ban cho chúng ta.
4.      “Ngươi hãy đứng dậy mà về, vì lòng tin của ngươi đã cứu chữa người”. Chúng ta hãy cầu xin cho những người tội lỗi được ánh sáng đức tin soi chiếu, gặp được lòng lân ái vô biên của Chúa, hầu họ chổi dậy, tiến xa trên con đường trọn lành.

Chủ tế:              Lạy Chúa là Cha nhân từ,
                    Chúa đã sai Con Một Chúa xuống trần gian để băng bó những vết thương đau và chữa mọi bệnh tật tinh thần cũng như thể xác của nhân loại. Xin cứu chữa và tha thứ cho chúng con, để chúng con trở nên lành sạch hầu xứng đáng ca tụng lòng từ bi Chúa muôn đời. Nhờ Đức Kitô Chúa chúng con. Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 6
  • Khách viếng thăm: 4
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 3084
  • Tháng hiện tại: 92098
  • Tổng lượt truy cập: 12236358