Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện tín hữu Lễ Chúa Kitô Vua

Đăng lúc: Thứ năm - 17/11/2016 17:05
LỄ CHÚA GIÊSU KITÔ VUA
 


 Chủ tế:               Anh chị em thân mến,
                    Hôm nay mừng lễ Chúa Kitô là Vua của các tâm hồn, chúng ta hãy thờ lạy Chúa và tha thiết nguyện xin Chúa ban xuống trên thế giới đầy gian dối, bất công và đầy hận thù này chân lý, công bình và tình thương, để mọi người chúng ta được vui hưởng sự tự do của những kẻ được làm con cái Chúa.

 Hướng dẫn:

1.      “Lạy Ngài, khi nào về Nước Ngài, xin nhớ đến tôi”. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho tất cả những ai được cứu chuộc nhờ Máu Chúa Kitô, biết nhận ra Đấng cứu chuộc mình và được đoàn tụ trong Nước hòa bình của Chúa.
2.      “Ta bảo thật với ngươi : ngay hôm nay, ngươi sẽ ở trên Thiên đàng với Ta”. Chúng ta hãy cầu cho Hội Thánh Chúa luôn là Đại diện sáng ngời của Chúa ở trần gian, hầu cho những ai khi nhìn ngắm dung nhan thánh thiện của Hội Thánh, họ tìm về với ơn cứu rỗi.
3.      “Chúng ta chịu xứng với việc chúng ta đã làm, còn ông này, ông có làm gì xấu đâu !”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho mọi người Kitô hữu trong giáo xứ chúng ta biết khiêm nhường công nhận thân phận tội lỗi mình mà quyết tín thác vào tình thương bao la của Thiên Chúa.
4.      “Nếu ông là Vua dân Do Thái, ông hãy tự cứu mình đi !”. Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho những ai chưa tin Chúa hay thù nghịch với đạo Chúa, để họ được ánh sánh Đức tin soi chiếu hầu nhận biết Chúa Giêsu là Thiên Chúa toàn năng và cứu chuộc, và họ cũng được ơn cứu thoát.

 Chủ tế:         Lạy Chúa,
                  Nhờ Con Chúa, Chúa chúng con, mà Chúa đã tạo dựng và cứu độ thế giới; xin cho chúng con được thành tâm tin nhận Đức Kitô là Vua, Đấng cai trị vũ trụ và con người, để chúng con sau khi sống đời tuân phục như những thần dân trung kiên trong Nước Chúa, chúng con sẽ được vinh phúc vĩnh cửu trong Vương Quốc Tình Thương của Người. Nhờ cũng một Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ: Amen.
 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 13
  • Hôm nay: 1709
  • Tháng hiện tại: 95133
  • Tổng lượt truy cập: 12239393